Thứ Sáu, 22/11/2024
Tin mới nhất
Đăng nhập
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Tin mới nhất
Chính trị
Lãnh đạo Đảng
Chủ tịch nước
Quốc hội
Chính phủ
Mặt trận
Các cuộc vận động
Tiếng nói cơ sở
Người Mặt trận
Giám sát - Phản biện
Kiều bào
Dân tộc
Tôn giáo
Tư vấn
Tiếng dân
Điều tra
Chúng tôi lên tiếng
Xã hội
An sinh xã hội
Môi trường
Chuyện tử tế
Kinh tế
Tài chính
Thị trường
Pháp luật
Quy định mới
Giáo dục
Đô thị
Giao thông
Văn hóa
Giải trí
Sức khỏe
Các bệnh dịch
Thể thao
Bất động sản
Công nghệ
Sản phẩm số
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Quốc tế
Tinh hoa Việt
Trò chuyện
Chuyển động
Cuộc sống muôn màu
Du lịch
Thông tin doanh nghiệp
Multimedia
Video
Ảnh
Infographic
Emagazine
Thu phí vào nội đô
Tin tức cập nhật liên quan đến Thu phí vào nội đô
Thận trọng “thu phí vào nội đô”
Phương án thu phí xe cơ giới vào nội đô Hà Nội đang là vấn đề được nhiều người quan tâm, từ đó có ý kiến khác nhau. Không ít ý kiến tỏ ra hoài nghi về hiệu quả và tính khả thi. Nhất là với mục đích hạn chế xe cơ giới vào nội thành để giải bài toán ùn tắc giao thông và ô nhiễm môi trường.
Góc nhìn Đại Đoàn Kết
Hà Nội: Thu phí vào nội đô từ năm 2027 liệu có nóng vội?
Sau khi Sở GTVT Hà Nội đề xuất triển khai thu phí vào nội đô để chống ùn tắc từ năm 2027, nhiều người cho rằng hiện nay giao thông công cộng vẫn chưa thể đáp ứng được nhu cầu của người dân.
Hà Nội đề xuất thu phí vào nội đô từ năm 2027
Sáng 22/11, Sở Giao thông vận tải Hà Nội phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức tọa đàm "Hướng đến hệ thống giao thông Hà Nội thông minh và bền vững".
Hà Nội dự kiến thu phí vào nội đô: Liệu có khả thi?
Trước nhiều ý kiến trái chiều về đề án thu phí vào nội đô, UBND TP Hà Nội đã yêu cầu lấy ý kiến rộng rãi các đối tượng trực tiếp bị ảnh hưởng bởi đề án; trong đó có thời gian, lộ trình thực hiện. Việc thu phí vào nội đô, liệu có gây nên tình trạng phí chồng phí?
Chuyên gia nói gì về đề án thu phí vào nội đô?
"Việc thu phí từ khu vực Vành đai 3, có thể quá rộng chúng ta có thể xem xét trường hợp của thành phố London. Ban đầu. họ thu phí trong phần lõi đô thị thì có tác dụng kéo giảm ùn tắc giao thông rất tốt nhưng khi mở rộng phạm vi thu phí thì tác dụng lại không còn rõ rệt nữa", Chuyên gia giao thông TS Phan Lê Bình nhấn mạnh.
Thu phí vào nội đô: Liệu có nóng vội?
Tư vấn lập Đề án “thu phí phương tiện vào một số khu vực có nguy cơ ùn tắc giao thông” vừa đề xuất Hà Nội đẩy nhanh tiến độ, dự kiến thực hiện từ năm 2024. Tuy nhiên, ngay sau khi đề xuất nhiều người dân cho rằng đề án thu phí ô tô vào nội đô là chưa hợp lý, nếu "nóng vội" thực hiện, dễ gây tác dụng ngược.
Hà Nội lại đề xuất thu phí vào nội đô
Trung tâm Quản lý giao thông công cộng Hà Nội và Trung tâm Tư vấn phát triển (Trường ĐH Giao thông vận tải) vừa báo cáo Sở Giao thông vận tải (GTVT) Hà Nội tiến độ xây dựng Đề án “Thu phí phương tiện vào một số khu vực trên địa bàn có nguy cơ ùn tắc giao thông”. Đáng chú ý, Trung tâm này đề xuất thí điểm ngay từ năm 2024.
Giám đốc Sở GTVT Hà Nội nói gì về việc thu phí xe vào nội đô?
Chiều 30/10, trao đổi với Báo Đại Đoàn Kết Online, ông Vũ Văn Viện, Giám đốc Sở GTVT Hà Nội thông tin, mức thu phí xe vào nội đô dự kiến khoảng 50 nghìn đồng/ lượt.
Góc nhìn đa chiều về đề xuất 87 trạm thu phí vào nội đô Hà Nội
Đề án xây dựng 87 trạm thu phí phương tiện cơ giới nhắm vào một số khu vực ùn tắc trên địa bàn TP Hà Nội. Tuy nhiên, theo các chuyên gia nếu thu phí sẽ khiến đề án này rất khó thực hiện, người dân gặp nhiều gánh nặng…
Xem thêm