Văn hóa

Thu Phương chiến thắng Hồng Nhung, giành quyền ưu tiên trong công diễn 1

Thảo Vy 19/11/2023 13:07

Tập 4 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 phát sóng tối 18/11 mang đến nhiều niềm vui và những giọt nước mắt hạnh phúc.


Trước khi bước vào công diễn 1, 30 chị đẹp thực hiện thử thách tập luyện để giành quyền ưu tiên trong công diễn chính thức. Thông qua đó, ban cố vấn sẽ đưa ra những lời góp ý dưới góc độ khán giả để giúp các chị đẹp có những tiết mục trình diễn mãn nhãn và ấn tượng nhất để giành số phiếu bình chọn của 357 khán giả nữ tại trường quay.

Trước khi bước vào thử thách tập luyện, các nhóm nhạc tại công diễn 1 có 120 phút để tập luyện với cố vấn thanh nhạc và cố vấn vũ đạo, biên đạo. Các nhóm có số lượng thành viên giống nhau sẽ đấu đối kháng và nhóm chiến thắng sẽ giành quyền chọn lựa thứ tự sẽ trình diễn chính thức trong công diễn 1 sắp tới.

Bước vào các căn phòng tập luyện, 6 nhóm đều cố gắng hết sức mình để luyện giọng và thực hiện những động tác vũ đạo đầu tiên, cũng như bàn chiến lược để tạo nên phần trình diễn ấn tượng, giành được quyền ưu tiên đặc biệt. Tại các căn phòng luyện tập, khán giả có thể thấy sự hỗ trợ và giúp đỡ lẫn nhau của các chị đẹp vì một mục tiêu chung tạo ra một tiết mục ấn tượng.

quang13_0537_1.jpg
Nhóm "Nếu anh đi" mở màn với phần trình diễn của Hồng Nhung, Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee.

Bước vào phần thử thách tập luyện, nhóm "Nếu anh đi" mở màn với phần trình diễn của Hồng Nhung, Ninh Dương Lan Ngọc và Lynk Lee. Trước phần thể hiện của nhóm "Nếu anh đi", các chị đẹp ngạc nhiên vì sự đồng điệu trong lời ca, vũ đạo của trưởng nhóm Hồng Nhung và 2 thành viên Lan Ngọc, Lynk Lee.

Thay mặt đội trưởng, Lan Ngọc chia sẻ: “Đoạn đầu tụi em sẽ hát solo và đoạn đinh sẽ nhảy như vừa rồi nên nhóm đã quyết định đoạn đinh để phô diễn cho ban cố vấn”. Cố vấn Trần Hồng Hà bất ngờ khi thấy những bước nhảy của Hồng Nhung và kỳ vọng cả 3 sẽ tạo nên một tiết mục tuyệt vời trên sân khấu. Hồng Nhung tự cảm thấy bản thân như đứa trẻ vụn về khi tập nhảy và được trẻ ra khi luyện tập cùng đàn em.

Thu Phương bật khóc khi hoàn thành phần thử thách tập luyện của tiết mục "Răng khôn". Tuy không có vũ đạo, phần hoà giọng của Thu Phương, Uyên Linh và Phạm Lịch khiến ban cố vấn nể phục, các chị đẹp không ngừng cổ vũ.

“Cả 3 thành viên trong nhóm đều hát rất tốt. Việc lên cao trào bằng việc cả ba thành viên lên tone đẩy cảm xúc của khán giả lên một mức cao hơn” - cố vấn Trần Hồng Hà chia sẻ. Song, cô hy vọng nhóm "Răng khôn" sẽ trình diễn nhiều hơn trên sân khấu và tận dụng được thế mạnh vũ đạo của Phạm Lịch. Về phía đạo diễn Trần Thành Trung, anh mong muốn Uyên Linh sẽ thể hiện được khả năng trình diễn nhiều hơn khi bước lên sân khấu chính thức.

quang13_0086_1.jpg
Nhóm "Ưng quá chừng".

Nhóm "Ưng quá chừng" có màn chào hỏi bằng tiếng Hàn vui nhộn trước khi thực hiện phần thử thách tập luyện. Khi xem nhóm bạn trình diễn, Diệu Nhi phải thốt lên: “Nhóm này không có gì phải bàn”. Các chị đẹp khác đều gật gù công nhận đây là nhóm có đội hình đồng đều về nhan sắc, vóc dáng cũng như khả năng trình diễn. Tuy nhiên, Bảo Anh được nhận xét thiếu năng lượng, cần tự tin hơn.

chu_5270.jpg
Nhóm "Vũ trụ có anh" với sự dẫn dắt của nhóm trưởng Đoan Trang.

Nhóm "Vũ trụ có anh" với sự dẫn dắt của nhóm trưởng Đoan Trang đã khuấy động không khí và nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của các nhóm còn lại. Ban cố vấn vô cùng lo lắng vì phần trình diễn vừa rồi chưa thực sự tốt và không ổn để mang lên sân khấu trình diễn. Cố vấn Trần Hồng Hà mong muốn được nghe rõ hơn giọng hát của Hà Kino và Tú Vi.

Sau 6 phần thể hiện, ban cố vấn chọn ra 3 tiết mục chiến thắng trong phần thử thách tập luyện bao gồm: nhóm "Răng khôn", nhóm "Ưng quá chừng", nhóm mashup "Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về". Trước kết quả này, Đoan Trang không quá bất ngờ vì cô không quan trọng chuyện thắng thua ở phần thử thách tập luyện.

chu_4714.jpg
Kết quả vòng công diễn thứ 1 đội Thu Phương giành chiến thắng.

3 nhóm chiến thắng được quyền ưu tiên chọn lựa thứ tự trình diễn. Nhóm trưởng Thu Phương nhường vị trí tiết mục mở màn trên sân khấu "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng" 2023 dành cho nhóm "Nếu anh đi".

Ở phía Trang Pháp, cô quyết định diễn sau nhóm "Đưa em về nhà" với lý do “chưa đưa em về nhà sau biết ưng hay không”.

Ngược với quyết định của 2 trưởng nhóm Trang Pháp và Thu Phương, Lệ Quyên quyết định tiết mục của nhóm cô sẽ kết màn công diễn 1 "Chị đẹp đạp gió rẽ sóng 2023".

Như vậy, thứ tự biểu diễn của các nhóm nhạc tại công diễn 1 lần lượt là: nhóm "Nếu anh đi", nhóm "Răng khôn", nhóm "Đưa em về nhà", nhóm "Ưng quá chừng", nhóm "Vũ trụ có anh", nhóm mashup "Gửi anh xa nhớ - Người ơi người ở đừng về".

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thu Phương chiến thắng Hồng Nhung, giành quyền ưu tiên trong công diễn 1

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO