Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy làm 5 người chết tại TP HCM

PV (theo VGP) 21/01/2020 16:11

Liên quan đến vụ cháy tại thành phố Hồ Chí Minh gây hậu quả đặc biệt ngiêm trọng làm 5 người chết, ngày 21/1, thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc đã gửi lời chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân, thân nhân người bị nạn. Thủ tướng cũng yêu cầu Bộ Công an, UBND thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Thay mặt Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc gửi lời chia buồn sâu sắc tới các nạn nhân, thân nhân người bị nạn và yêu cầu UBND thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạo tổ chức thăm hỏi, động viên, có biện pháp hỗ trợ kịp thời gia đình người bị nạn; tập trung khắc phục hậu quả vụ cháy.

Đồng thời yêu cầu Bộ Công an, UBND thành phố Hồ Chí Minh chỉ đạo các lực lượng chức năng khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy, nếu có dấu hiệu tội phạm phải khởi tố, xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật.

Trước đó, rạng sáng 21/1,một vụ cháy xảy ra tại căn nhà nằm sâu trong hẻm 567/22F đường Đỗ Xuân Hợp, quận 9 vào khoảng 4h sáng ngày 21/1.

Vụ cháy đã gây ra cái chết thương tâm cho 5 người trong một gia đình. Các nạn nhân được xác định là Lê Thị Huệ (70 tuổi), Lê Thị Tuyết Mai (44 tuổi), Lê Hoàng Thanh (40 tuổi), Lê Hoàng Tâm (37 tuổi), Trần Mỹ Tuyền (30 tuổi, vợ Thanh). Bước đầu xác minh danh tính 5 nạn nhân bị thiệt mạng trong vụ cháy đều là người thân trong một gia đình, gồm mẹ và bốn người con.

Đến 9h ngày 21/1, Công an quận 9 đang phối hợp với Công an TP Hồ Chí Minh khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân vụ cháy.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thủ tướng yêu cầu khẩn trương điều tra nguyên nhân vụ cháy làm 5 người chết tại TP HCM

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO