Thua Saudi Arabia 1-3, Olympic Việt Nam chia tay Asiad 19

PV (tổng hợp) 24/09/2023 22:25

Thua Saudi Arabia 1-3, Olympic Việt Nam đứng thứ ba ở bảng B môn bóng đá nam Asiad 19.

Thất bại trước Saudi Arabia, Olympic Việt Nam chia tay sớm Asiad 19. Nguồn: Dân Trí.

Theo Dân trí, dù chơi đầy cố gắng, Olympic Việt Nam vẫn nhận thất bại 1-3 trước Saudi Arabia ở lượt cuối bảng B. Đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn sớm nói lời chia tay Asias 19 ở Hàng Châu (Trung Quốc).

Chạm trán đối thủ mạnh Saudi Arabia trên sân Linping (Hàng Châu, Trung Quốc) ở lượt cuối bảng B môn bóng đá nam Asiad 19, Olympic Việt Nam kỳ vọng sẽ giành được một điểm. Đội bóng áo trắng phòng ngự tốt ở hiệp 1, tuy nhiên chúng ta lại nhận bàn thua ở cuối hiệp 1 sau cú đánh đầu của Al Yami.

Việt Nam đối đầu Saudi Arabia. Ảnh: TTXVN.

Sang hiệp 2, đoàn quân HLV Hoàng Anh Tuấn phòng ngự tốt và giữ được tỷ số 0-1 đến phút 88. Tuy nhiên ở khoảng thời gian cuối trận, Marran và Zakaria liên tiếp ghi bàn giúp Saudi Arabia dẫn 3-0. Bàn danh dự của Olympic đến ở phút 90+2, sau cú đánh đầu phản lưới nhà của Marran.

Thua Saudi Arabia 1-3, Olympic Việt Nam đứng thứ ba ở bảng B môn bóng đá nam Asiad 19. Điều đáng tiếc là khi so sánh với các đội xếp thứ ba bảng đấu khác, Olympic Việt Nam (0 điểm, hiệu số -6) cay đắng nhìn các đối thủ Myanmar, Indonesia, Thái Lan, Qatar giành vé đi tiếp.

Trước đó Đội tuyển Olympic Việt Nam đã thảm bại 0-4 trước Olympic Iran, và tiếp tục để thua Olympic Saudi Arabia 1-3 ở trận cầu "sinh tử" bảng B môn Bóng đá Nam Asiad 19.

HLV Hoàng Anh Tuấn: Chúng tôi đã nỗ lực hết khả năng

HLV Hoàng Anh Tuấn cho rằng Olympic Việt Nam còn nhiều cơ hội để phát triển. Ảnh: TPO.

Theo TPO, ông Hoàng Anh Tuấn cho biết không vui với kết quả trận đấu trước Saudi Arabia, nhưng hài lòng vì sự nỗ lực của các cầu thủ Olympic Việt Nam.

“Tôi muốn gửi lời chúc mừng tới Saudi Arabia. Hôm nay chúng tôi đã gặp một đối thủ mạnh, và đội mạnh hơn giành chiến thắng. Chúng tôi đã thua và chia tay cuộc chơi, nhưng các cầu thủ còn trẻ, còn nhiều cơ hội để phát triển-ông Hoàng Anh Tuấn cho biết.

Trên sân Linping, Olympic Việt Nam để Saudi Arabia lấn lướt thế trận và thua chung cuộc 1-3. Kết quả này khiến đội bóng của HLV Hoàng Anh Tuấn phải sớm nói lời chia tay Asiad 19. Theo ông Tuấn, đội đã lường trước khó khăn khi bước vào trận đấu. Ông Tuấn cho biết:

“Trước trận đấu này thật ra chúng tôi biết cơ hội còn ít, vào tình thế khó. Tuy nhiên so với các bảng khác thì vẫn còn cơ hội nên đã hết sức cố gắng. Chúng ta có thể thấy hôm nay các cầu thủ đã rất cố gắng. Dù thua nhưng tôi rất hài lòng với các cầu thủ hôm nay. Tôi đã nói với các cầu thủ, hãy nỗ lực hết khả năng”.

Bên phía Saudi Arabia, HLV Al Shehri Saad Ali cho biết màn trình diễn của các học trò chưa tốt. Ông Saad Ali nói: “Saudi Arabia hôm nay chơi không như kỳ vọng. Chúng tôi có nhiều cơ hội nhưng không tận dụng hết. Tôi hy vọng đội bóng sẽ cải thiện và chơi tốt hơn ở vòng sau”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thua Saudi Arabia 1-3, Olympic Việt Nam chia tay Asiad 19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO