Thừa Thiên - Huế: Thăm, tặng quà gia đình chính sách

Nguyễn Quốc 24/07/2023 18:18

Nhân kỷ niệm 76 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), chiều 24/7, ông Nguyễn Nam Tiến, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn thị xã Hương Thuỷ.

Ông Nguyễn Nam Tiến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Hương Thuỷ.

Theo đó, Đoàn công tác đã đến thăm và tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng Nguyễn Thị Tuyết (trú tại phường Thủy Phương) và Mẹ Lê Thị Hết (trú tại xã Thủy Thanh).

Tại mỗi nơi đến thăm, ông Nguyễn Nam Tiến đã ân cần hỏi thăm sức khỏe, đời sống của các Mẹ; đồng thời bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc và sự hy sinh lớn lao của các Mẹ Việt Nam Anh hùng vì nền độc lập tự do của Tổ quốc.

Ông Nguyễn Nam Tiến gửi lời chúc đến các Mẹ Việt Nam anh hùng tiếp tục sống vui, sống khỏe để luôn là những tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu noi theo.

Ngoài ra, ông Nguyễn Nam Tiến đề nghị cấp ủy, chính quyền, MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức đoàn thể ở địa phương tiếp tục có những việc làm thiết thực chăm lo ngày càng tốt hơn đời sống của các Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách, người có công trên địa bàn thị xã Hương Thuỷ.

Dịp này, Đoàn đã trao tặng đến các Mẹ Việt Nam anh hùng mỗi suất quà trị giá 500 nghìn đồng. Ngoài ra, Uỷ ban MTTQ Việt Nam thị xã Hương Thuỷ cũng trao tặng các Mẹ mỗi phần quà trị giá 300 nghìn đồng.

Cùng ngày, Đoàn cũng đã đến thăm và tặng quà 4 gia đình chính sách trên địa bàn thị xã Hương Thuỷ. Tại mỗi nơi đến thăm, thay mặt lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế, ông Nguyễn Nam Tiến đã ân cần thăm hỏi, động viên các gia đình, đồng thời trao tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 1,3 triệu đồng (trong đó gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 300 nghìn là quà tặng).

Được biết, dịp 27/7 năm nay, ngoài 1.862 suất quà của Chủ tịch nước và 2.614 suất tỉnh Thừa Thiên - Huế trao tặng, thị xã Hương Thuỷ đã trích ngân sách để dành tặng 100 suất, mỗi suất 500 nghìn đồng đến các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Thăm, tặng quà gia đình chính sách

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO