Thừa Thiên - Huế: Thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán 2023

Nguyễn Quốc 12/01/2023 15:24

Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 12/1, UVTV Tỉnh ủy, Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thừa Thiên - Huế Nguyễn Nam Tiến đã đến thăm, tặng quà các thương binh, gia đình có công cách mạng trên địa bàn thị xã Hương Thủy. Cùng đi có Bí thư Thị ủy thị xã Hương Thuỷ Lê Ngọc Sơn.

Chủ tịch Uỷ ban MTTQ Việt Nam Nguyễn Nam Tiến thăm, tặng quà thương binh Lê Thị Chắc.

Đến thăm 2 gia đình thương binh, có công cách mạng tại phường Thủy Dương gồm bà Lê Thị Chắc và ông Lê Viết Có, ông Nguyễn Nam Tiến ân cần hỏi thăm sức khỏe, cuộc sống và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp to lớn của cá nhân bà Lê Thị Chắc, ông Lê Viết Có cùng gia đình cho quê hương, đất nước.

Tại những nơi đến thăm, ông Nguyễn Nam Tiến đã gửi đến mỗi gia đình 1 phần quà tết và 1 triệu đồng.

Bí Bí thư Thị ủy Lê Ngọc Sơn thăm, tặng quà đảng viên trên 60 năm tuổi Đảng.

Dịp này, lãnh đạo thị xã Hương Thủy cũng đã đến thăm các gia đình thờ cúng Anh hùng lực lượng vũ trang, gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, các đảng viên 60 năm tuổi Đảng trở lên… và tặng mỗi gia đình 1 phần quà tết cùng 500 ngàn đồng.

Dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, ngoài các phần quà của Chủ tịch nước và của tỉnh, thị xã Hương Thủy đã trích kinh phí 150 triệu đồng để trao 300 suất quà tết, mỗi suất 500 nghìn đồng cho các gia đình có công, người nghèo, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thừa Thiên - Huế: Thăm, tặng quà gia đình chính sách nhân dịp Tết Nguyên đán 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO