Thuê 2 xe ô tô rồi mang đi cầm để chiếm đoạt tài sản

Nguyễn Quốc 03/11/2022 19:33

Do cần tiền chi tiêu, đối tượng Anh đã nói dối với người khác để thuê xe ô tô làm phương tiện đi lại, nhưng sau đó đã mang đi cầm cố và chiếm đoạt số tiền 500 triệu đồng.

Đối tượng Nguyễn Quốc Anh (giữa) tại thời điểm bị bắt giữ.

Ngày 3/11, Văn phòng cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối với Nguyễn Quốc Anh (45 tuổi, trú tại phường Phú Thượng, thành phố Huế) về hành vi Lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Theo thông tin ban đầu, do cần tiền chi tiêu nên Nguyễn Quốc Anh đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tài sản của người khác. Đối tượng Anh đã có lời nói gian dối với Công ty Nhất Hồ và bà Lê Thị Thuyên để thực hiện việc thuê xe ô tô làm phương tiện đi lại, nhưng sau đó đã mang đi cầm cố.

Cụ thể, trong các ngày 4/3/2021 và 21/1/2022, Nguyễn Quốc Anh đã thuê của công ty Nhất Hồ và bà Thuyên 2 chiếc xe ô tô giá trị hơn 883 triệu đồng, sau đó mang đi cầm và chiếm đoạt số tiền 500 triệu đồng.

Hiện cơ quan Cảnh sát điều tra Công an Thừa Thiên - Huế đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý theo quy định của pháp luật.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thuê 2 xe ô tô rồi mang đi cầm để chiếm đoạt tài sản

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO