Thương hiệu phim hoạt hình 'Mèo béo siêu quậy' trở lại rạp

Q. Chi 14/11/2023 11:33

Sau 18 năm vắng bóng màn ảnh rộng, “The Garfield Movie” (Tựa Việt: Garfield: Mèo béo siêu quậy) sẽ chính thức trở lại với khán giả vào tháng 5 năm 2024.

Xuất hiện lần đầu trong bộ truyện tranh cùng tên ra mắt năm 1978, “Garfield” giờ đây là một trong những chú mèo hoạt hình nổi tiếng nhất và gắn liền với tuổi thơ của hàng triệu trẻ em thuộc đủ mọi thế hệ trên toàn cầu. Chỉ tính riêng mảng quà lưu niệm, chàng mèo mập ham ăn có thể thu đến 1 tỷ USD mỗi năm.

Sau 18 năm vắng bóng màn ảnh rộng, Garfield sẽ tái xuất trong “The Garfield” Movie (tựa Việt: Garfield: Mèo Béo Siêu Quậy) với một diện mạo mới đáng yêu và vô cùng hài hước.

Phim sẽ kể lại hành trình từ một chú mèo hoang đến lúc gặp cậu chủ Jon của Garfield.

“The Garfield Movie” sẽ kể về nguồn gốc của Garfield (Chris Pratt) từ một chú mèo hoang bị bỏ rơi rồi tình cờ gặp được cậu chủ Jon. Cứ tưởng ngoan hiền thế nào, Garfield xơi trọn miếng bánh pizza của Jon ngay lần đầu gặp mặt. Thế là cuộc sống của “boss” và “con sen” dính với nhau từ đây.

Garfield dần trở thành một chiếc mèo béo vừa lười biếng lại vừa ham ăn, ham ngủ. Anh chàng đặc biệt mê món lasagna kèm phô mai và thích châm chọc những thú nuôi xung quanh. Rắc rối ập đến khi Vic (Samuel L. Jackson) - cha của Garfield - bất ngờ xuất hiện và lôi anh chàng vào một vụ trộm để tránh bị một con mèo khác trả thù.

Chuyến hành trình lầy lội tràn ngập những tình huống khó đỡ và vô số tràng cười sảng khoái. Đồng thời, những khúc mắc cảm xúc về tình cảm cha con của Vic và Garfield cũng dần được hé lộ.

Garfield nhanh chóng thành một con mèo lười, béo và ham ăn.

Hai phần phim điện ảnh trước đây về Garfield là Garfield: “The Movie” (2004) và “Garfield: A Tail of Two Kitties” (2006) đều thành công vang dội phòng vé với doanh thu hơn 350 triệu USD. Song, chúng cũng vấp phải những ý kiến trái chiều khi kết hợp người đóng và nhân vật kỹ xảo. “The Garfield Movie” là một bước nâng cấp lớn khi hoàn toàn là công nghệ hoạt hình.

Ê-kíp thực hiện bộ phim cũng toàn là những tên tuổi tài năng. Đạo diễn Mark Dindal từng chỉ đạo “Cats Don't Dance” (1997), “The Emperor's New Groove” (2000) và “Chicken Little” (2005) hay thực hiện hiệu ứng cho nhiều phim Disney như “The Little Mermaid” (1989) và “Aladdin” (1992). Biên kịch David Reynolds tham gia sản xuất nhiều tác phẩm của “nhà chuột” như “Mulan” (1998), “Tarzan” (1999), “Toy Story” 2 (1999), “Finding Nemo” (2003), “Toy Story 3” (2010)...

Chuyến phiêu lưu của anh chàng hứa hẹn sẽ tràn ngập tiếng cười.

Dàn diễn viên lồng tiếng cho The Garfield Movie quy tụ nhiều ngôi sao gồm Chris Pratt, Samuel L. Jackson, Nicholas Hoult, Cecily Strong… Đặc biệt, màn kết hợp giữa “sao chúa” Chris Pratt và “Nick Fury” Samuel L. Jackson trong vai hai cha con Garfield và Vic hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm giải trí và bùng nổ tiếng cười cho khán giả.

“The Garfield Movie” dự kiến khởi chiếu ngày 24/5/2024 tại các rạp trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thương hiệu phim hoạt hình 'Mèo béo siêu quậy' trở lại rạp

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO