'Thương ngày nắng về P2' tập 39: Duy cầu hôn Trang trong chuyến dã ngoại

Thảo Vy 29/06/2022 10:11

Tập 39 “Thương ngày nắng về P2” tiếp tục lên sóng xoay quanh chuyện tình của Trang và Duy. Trong chuyến đi dã ngoại cùng với Phong - Vân, Duy cầu hôn cô bằng món quà đặc biệt.

Diễn biến tập 38 có cảnh Vân (Ngọc Huyền) tìm gặp Phong (Doãn Quốc Đam) để hỏi anh về thần tượng 2Win. Lúc này, Đông Phong thừa nhận với Vân, anh chính là thần tượng của cô, anh cũng giải thích cho Vân hiểu về tên gọi và biệt danh của mình.

Cũng trong tập này, Nhật Mai (Minh Khuê) gặp Duy (Đình Tú) gặp riêng anh để nhắc nhở anh về sức khỏe của ba mình. Trong cuộc trò chuyện với mẹ kế, Duy bày tỏ sự căm ghét khi cho rằng Nhật Mai có những toan tính riêng cho lần trở về nước.

Tập 38 xoay quanh chuyến đi dã ngoại của Vân Trang (Minh Huyền), Duy, Đông Phong và Ngọc Huyền. Hai cặp đôi dường như “tình trong như đã mặt ngoài còn e”. Trong khi Phong – Vân luôn tạo nên những tình huống đáng yêu thì Duy lại khiến Trang xốn xang vì những hành động ngọt ngào.

Duy cầu hôn Trang trong chuyến dã ngoại. Ảnh: CMH.

Tiếp nối diễn biến từ tập trước “Thương ngày nắng về phần 2” tập 39 là cảnh Duy cầu hôn Vân Trang. Anh tặng cho cô chiếc nhẫn và bắt cô chịu trách nhiệm cả đời cho món quà đặc biệt.

Vân yêu cầu Phong nhận cô làm đệ tử. Ảnh: CMH.

Cũng trong phần giới thiệu tập 39, Vân đề nghị Phong nhận cô làm đệ tử. Trong khi, Vân nghiêm túc với đề nghị của mình thì Phong lại chỉ để ý đến biểu cảm vô cùng đáng yêu của người mình thích.

Ở một diễn biến khác, bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) đến gặp chủ tịch Hoàng Long tại công ty, bà nhắc lại vụ tai nạn năm xưa. Bà nói: “Quan trọng là tôi và anh đàm phán cho xong đi đã, anh muốn ném tôi ra khỏi Hoàng Kim chứ gì, được thôi.

Bà Nhung tuyên chiến với chủ tịch Hoàng Long. Ảnh: CMH.

Vậy thì hãy để cho Trang và Duy tự quyết định cuộc đời của chúng nó. Còn không thì đã trở mặt với nhau rồi, tôi chả ngại gì mà không thử một lần chiếu tướng anh. Thưa chủ tịch, muốn người khác không biết chi bằng đừng làm, chẳng mấy khi tôi nắm được gót chân của anh. Tôi biết, tôi biết tất cả về vụ tai nạn năm xưa đấy”, bà cảnh cáo.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 39 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 4 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 39: Duy cầu hôn Trang trong chuyến dã ngoại

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO