'Thương ngày nắng về P2' tập 40: Duy Trang sắp gặp biến cố?

Thảo Vy 02/07/2022 15:38

Diễn biến tập 40 "Thương ngày nắng về" phần 2 cho thấy bố của Duy đang lên kế hoạch hãm hại Trang, cặp đôi cũng sắp đối diện với nhiều biến cố.

Diễn biến tập 39 có cảnh bà Kim Nhung (NSND Minh Hòa) gặp chủ tịch Long và ra điều kiện: “Hãy để cho Trang và Duy tự quyết định cuộc đời của chúng nó. Còn không thì đã trở mặt với nhau rồi, tôi chả ngại gì mà không thử một lần chiếu tướng anh, thưa chủ tịch.

Muốn người khác không biết thì chi bằng đừng làm. Chả mấy khi tôi nắm được gót chân Asin của anh. Tôi biết, tôi biết tất cả về vụ tai nạn năm xưa đấy”.

Trong một diễn biến khác, dù xảy ra nhiều biến cố nhưng Trang (Minh Huyền) và Duy (Đình Tú) càng ngày càng gắn bó. Trong chuyến dã ngoại, Duy quyết định mang đến bất ngờ cho cô bằng cách cầu hôn cô giữa khung cảnh lãng mạn.

Trang Duy sắp đối mặt với biến cố? Ảnh: CMH.

Tập 40 bộ phim “Thương ngày nắng về” lên sóng với phân cảnh Chủ tịch Hoàng Long gọi điện cho Trang và hỏi: “Tôi đã để cô Trang có một thời gian tương đối dông dài rồi. Cô suy nghĩ thế nào, đã lựa chọn xong chưa?”.

Trả lời câu hỏi của Chủ tịch Hoàng Long, Trang thẳng thắn chia sẻ: “Cháu đã nói rồi ạ. Cháu sẽ không chọn hoặc nói đúng hơn là cháu sẽ chọn cả hai”.

Không hài lòng trước câu trả lời, Chủ tịch Hoàng Long cho hay: “Tưởng cô Trang thế nào, hóa ra vẫn ngây thơ như vậy. Thế thì đừng có trách tôi”. Từ đầu dây bên kia, bà Nhung nghe thấy những lời Chủ tịch Hoàng Long nói và đáp trả: “Anh có giỏi thì làm đi, sao phải dọa. Để tôi xem anh làm được gì”.

Ngay sau đó, Chủ tịch Hoàng Long đã nhấc máy gọi điện cho một người kèm theo mệnh lệnh đanh thép: “Làm đi”.

Phong gọi Vân lúc nửa đêm. Ảnh: CMH.

Ở diễn biến khác, sau khi Phong (Doãn Quốc Đam) nhận Vân (Ngọc Huyền) làm học trò, Phong tỏ ra quan tâm hơn đến cô.

Giữa đêm, Phong gọi điện gọi Vân đến để bàn bạc về dự án mới. Trong lúc nói chuyện, Phong hết lòng dành sự quan tâm cho Vân chỉ bảo cô về công việc lẫn tình cảm.

Trang tỏ ra bắt ngờ khi mẹ muốn cô "ván đóng thuyền" với Duy. Ảnh: CMH.

Cũng trong phần giới thiệu tập 40 bà Nga (NSƯT Thanh Qúy) muốn Trang và Duy “ván sớm đóng thuyền”. Nói chuyện với con gái, bà Nga khuyên bảo: “Mẹ tính rồi, hai đứa cứ đi đăng ký kết hôn đi, báo hỷ sau. Chứ người như ông ấy mà gây cản trở chẳng biết đâu mà lường”.

Thấy mẹ lo lắng, Trang thể hiện tinh thần lạc quan và còn trêu mẹ khi nói rằng: “Mẹ của con hôm nay lại xui con ăn cơm trước kẻng ấy ạ. Hôm nay mẹ máu thật đấy. Bình thường con thấy mẹ làm gì cũng chuẩn chỉnh, tuần tự có trước, có sau”.

Diễn biến tiếp theo của bộ phim “Thương ngày nắng về phần 2” tập 40 sẽ phát sóng lúc 21h30 thứ 2 trên VTV3. Thông tin mới nhất của bộ phim sẽ được cập nhật trên Báo Đại Đoàn Kết Online, kính mời quý độc giả đón đọc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về P2' tập 40: Duy Trang sắp gặp biến cố?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO