'Thương ngày nắng về' phần 2 có gì thu hút khán giả?

Thảo Vy 02/04/2022 09:50

Sau thời gian dài tạm dừng phát sóng để nhường chỗ cho phim "Lối về miền hoa", "Thương ngày nắng về" phần 2 sẽ trở lại với nhiều tình tiết diễn biến kịch tính, tréo ngoe.

"Thương ngày nắng về" phần hai sẽ nối sóng "Lối về miền hoa" dự kiến có nhiều tình tiết mới lạ.

Dù phần nào đoán được nội dung của bộ phim, song khán giả vẫn mong chờ “Thương ngày nắng về” phần 2 lên sóng. Phần 2 của bộ phim vẫn tiếp tục xoay quanh cuộc sống của bà Nga và 3 người con Khánh (Lan Phương) – Trang (Vân Trang) – Vân (Ngọc Huyền). Trong đó, Vân Trang là người con thứ 2 của bà nhưng chỉ là con nuôi, bà Nhung (NSND Minh Hoà) mới là mẹ ruột của cô.

Trước ngày lên sóng, ekip làm phim liên tục nhá hàng nội dung mới. Khác với phần 1, những tình tiết trong phần 2 được đẩy lên cao trào, kịch tính và đẫm nước mắt hơn. Trong đoạn trailer phim Thương ngày nắng về phần 2, bà Kim Nhung đã nhận ra Vân Trang.

Bà Nhung gặp bà Nga xin nhận lại con.

Bà đã khóc hết nước mắt, xin bà Nga (NSƯT Thanh Qúy) cho nhận lại con. Trong một phân cảnh khác, bà Kim Nhung còn quỳ gối trước mặt Vân Trang để van xin cô tha thứ.

Về phía gia đình Vân Khánh, dường như giữa cô và Đức (Hồng Đăng) tiếp tục có những sự hiểu lầm. Trong khi Vân Khánh giàn giụa nước mắt, hỏi chồng có tin mình không thì Đức lạnh lùng: "Cô bảo tôi phải tin cô thế nào bây giờ?".

Vân Vân và Đông Phong (Doãn Quốc Đam) thành một đôi trong "Thương ngày nắng về" phần 2.

Trong một phân cảnh của trailer phim Thương ngày nắng về phần 2, có vẻ Vân Khánh và Đức đã đi đến quyết định ly hôn. Trong một cuộc phỏng vấn, diễn viên Lan Phương (người đảm nhận vai Khánh) từng tiết lộ, cuộc sống hôn nhân của Đức và Khánh sẽ còn bùng nổ những mâu thuân, gay gắt hơn phần 1.

Tạo hình của nữ chính Minh Huyền trong "Thương ngày nắng về phần 2.

Sau khi “Lối về miền hoa” tập 24 kết thúc, bộ phim “Thương ngày nắng về” phần 2 tiếp sóng vàolúc 21h30 từ thứ 2 đến thứ 4 hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu công chiếu từ thứ 2 ngày 4/4/2022 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Thương ngày nắng về' phần 2 có gì thu hút khán giả?

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO