Thông tin doanh nghiệp

Thưởng thức cơm gà Hải Nam Singapore PAMFUN, trẻ thêm kỹ năng sống

THÀNH HUYÊN 02/02/2024 16:19

Không chỉ được chiêu đãi miễn phí cơm gà Hải Nam Singapore, các bạn nhỏ đạt thành tích học sinh giỏi khi tới hệ thống nhà hàng PAMFUN còn được hướng dẫn các kĩ năng sống.

pam-fun.jpg
Cơm gà Hải Nam Singapore món ăn đặc trưng của PAMFUN.

PAMFUN đang là địa điểm được lòng các bạn nhỏ và được các vị phụ huynh hết sức ủng hộ bởi chất lượng đồ ăn cũng như các hoạt động hướng đến giáo dục mà PAMFUN đang thực hiện.

Được biết, hiện nhà hàng PAMFUN đang “chiêu đãi” tất cả các bạn nhỏ được danh hiệu học sinh giỏi học kỳ 1. Theo đó, chương trình áp dụng cho tất cả các gia đình thành viên. Các bạn học sinh giỏi khi đến nhà hàng sẽ được mời thưởng thức Cơm gà Hải Nam Singapore, Boxing Chicken hoặc Popcorn Chicken miễn phí.

Chị Nguyễn Phương Loan (Ciputra, Hà Nội) chia sẻ: “Khi biết có chương trình dành cho các con đạt học sinh giỏi học kỳ 1, mình đưa con đến khám phá và ăn thử món cơm gà Hải Nam Singapore của PAMFUN. Bé rất thích đặc biệt là phần thịt mềm và nước sốt quá xuất sắc”.

Điều ấn tượng hơn với chị Loan là ngoài việc được thưởng thức cơm gà Hải Nam Singapore, các bạn nhỏ còn được hướng dẫn các kĩ năng sống trực tiếp, với tình huống đặt ra thiết thực.

pam-fun1.jpg
Cơm gà trứng muối Singapore PAMFUN, món ngon nên thử.

Ông Eric, người Singapore sống tại chung cư Kosmo, Ngoại giao đoàn cho biết ông và cả gia đình 8 người thường tới PAMFUN mỗi tuần 2 lần “Chúng tôi rất biết ơn PAMFUN đã chăm sóc chúng tôi rất chu đáo, tinh tế, giúp chúng tôi vơi đi nỗi nhớ nhà. Chúng tôi gặp nhiều bạn bè quốc tế ở đây và đôi khi chúng tôi cùng hát như thể đã quen biết từ rất lâu. PAMFUN đã gắn kết các tâm hồn đồng điệu”.

Chia sẻ với chúng tôi, quản lý cấp 2 của PAMFUN cho biết: “PAMFUN xây dựng một nhà hàng luôn đầy ắp tiếng cười - nơi được ưu tiên cho sự họp mặt gia đình. Những người sáng lập và chuyên gia từ Singapore tới luôn quan tâm đến giáo dục ở Việt Nam và trẻ em luôn được họ quan tâm số 1”.

pamfun-3.jpg
Boxing Chicken món ăn độc đáo của PAMFUN.

Cũng theo đại diện của PAMFUN, các chương trình như chiêu đãi cơm gà Hải Nam cho học sinh giỏi hay các bạn nhỏ tới ăn cơm được hướng dẫn các kĩ năng sống như nếu gặp kẻ xấu và bị khống chế thì làm thế nào để thoát hiểm v.v… luôn được phụ huynh ủng hộ.

“Các trò chơi và quà tặng trí tuệ, sách, chậu trồng cây thông minh không cần tưới được áp dụng thường xuyên. Hiện PAMFUN có đội ngũ chuyên gia là các thầy trong lĩnh vực an ninh, giáo dục tiếp sức bên cạnh đội ngũ chuyên gia ẩm thực Singapore”, đại diện của PAMFUN nói.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thưởng thức cơm gà Hải Nam Singapore PAMFUN, trẻ thêm kỹ năng sống

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO