Thùy Anh 'Chúng ta của 8 năm sau' khoe vóc dáng 'mình hạc xương mai'

Thảo Vy 11/11/2023 14:00

Diễn viên Thùy Anh có màn xuất hiện ấn tượng trong sự kiện thời trang diễn ra vào tối 10/11 tại Hà Nội.

Diễn viên Thùy Anh nổi bật trên thảm đỏ Vietnam Internatinal Week.

Thời điểm tháng 11 dù đang rất bận rộn với dự án phim truyền hình "Chúng ta của 8 năm sau" nhưng diễn viên Thùy Anh vẫn tranh thủ sắp xếp lịch trình làm việc để có thể góp mặt, trò chuyện và chia vui cùng nhà thiết kế Lê Minh Ngọc trong sự kiện thời trang Vietnam Internatinal Week diễn ra tại Hà Nội vào tối 10/11.

Xuất hiện tại sự kiện, nữ diễn viên gốc Hà Nội khiến nhiều khách mời phải trầm trồ bởi nhan sắc và thần thái của mình. Người đẹp 9X tự tin khoe thân hình "mình hạc xương mai", gương mặt trẻ trung, nụ cười rạng rỡ và làn da trắng sứ khi lựa chọn bộ đầm màu đỏ nữ tính với những đường cắt xẻ táo bạo do nhà thiết kế Lê Minh Ngọc thực hiện. Bên cạnh đó, phong cách trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và phần tóc suông dài sang chảnh phối cùng vẻ thanh mảnh của đôi khuyên tai nhỏ cũng giúp hình ảnh nữ diễn viên 9x trở nên ấn tượng, cuốn hút hơn trong tầm nhìn của mọi người tại sự kiện lần này.

Theo chia sẻ của Thùy Anh, là một diễn viên thường xuyên phải tiếp xúc với nắng gió khi ra phim trường nhưng cô luôn ý thức, mình cần phải giữ được vẻ đẹp cùng làn da sáng mịn tự nhiên. Do đó, sau những giờ làm việc, ngoài các bước chăm sóc da thì cô cũng lên kế hoạch ăn uống hợp lí để đảm bảo sức khỏe luôn được tốt nhất.

Thùy Anh hiện gây chú ý khi góp mặt trong phim "Chúng ta của 8 năm sau" .

Hiện tại, Thùy Anh đang nhận được sự quan tâm của khán giả truyền hình qua nhân vật Như Ý trong phim "Chúng ta của 8 năm sau" của đạo diễn Bùi Tiến Huy phát sóng trên VTV3, hội tụ những gương mặt mới và quen thuộc của cả điện ảnh và phim truyền hình Việt Nam, như Hoàng Hà, Hoàng Huyền, Trần Nghĩa, Mạnh Trường, Huyền Lizzie, Quỳnh Nguyễn…

Thùy Anh chia sẻ, vai Như Ý là một trải nghiệm mới đối với cô, nhưng cũng là một thử thách. Trong phim, Như Ý là một cô gái xuất sắc, giỏi giang, gia đình giàu có. Như Ý và Lâm (Mạnh Trường) quen nhau khi cùng đi theo công trình ở xa. Như Ý không hề phát hiện ra mình thích Lâm cho đến khi chứng kiến tình cảm của Lâm dành cho Dương (Huyền Lizzie). Trước "Chúng ta của 8 năm sau", Thùy Anh và Mạnh Trường từng đóng vai người yêu của nhau trong "Đừng nói khi yêu".

Trở lại khung giờ vàng của VTV lần này, Thùy Anh dành nhiều thời gian nghiên cứu kỹ kịch bản, sự phát triển tâm lý của nhân vật để tìm ra cách diễn xuất phù hợp. Bên cạnh đó, cô cũng dành rất nhiều tâm huyết để sắm sửa nhiều váy áo có phong cách thanh lịch để xây dựng tạo hình nhân vật. Nữ diễn viên chủ yếu chọn lựa trang phục đến từ các thương hiệu nội địa và nhà mốt quốc tế.

Thùy Anh là gương mặt quen thuộc khi hoạt động song song 2 lĩnh vực truyền hình và điện ảnh.

Ngoài việc tất bật trên phim trường "Chúng ta của 8 năm sau" với nhân vật Như Ý đầy thú vị, Thùy Anh còn tranh thủ thời gian rảnh rỗi để kinh doanh dịch vụ ăn uống tại Hà Nội.

Thùy Anh được khán giả biết đến đầu tiên qua vai nữ chính trong bộ phim truyền hình dạng sitcom mang tên "Bộ tứ 10A8" ở thời điểm phát sóng từ những năm 2009-2010. Sinh năm 1995, khi đó Thùy Anh mới chỉ 14 tuổi nhưng đã được đạo diễn giao cho vai chính.

Sau "Bộ tứ 10A8", bẵng đi một thời gian, Thùy Anh trở lại với phim điện ảnh "Đập cánh giữa không trung". Nữ diễn viên trẻ tiếp tục được giao vai chính "lột xác" hoàn toàn, mang đến hình ảnh một nữ sinh viên với nội tâm phức tạp khi vô tình biết mình mang thai ở tuổi 17. Sau bộ phim, Thùy Anh cũng chuyển hẳn vào TP HCM sinh sống và làm việc.

Mấy năm trở lại đây, Thùy Anh hoạt động sôi nổi ở lĩnh vực truyền hình.

Mấy năm trở lại đây, Thùy Anh mới quay lại với phim truyền hình, chủ yếu là ở dạng vai phản diện như vai trong "Cả một đời ân oán", "Tình yêu và tham vọng".

Với phim mới nhất "Đừng nói khi yêu", Thùy Anh nhận được sự quan tâm của khán giả. Có nhiều khán giả thấy được sự mới mẻ ở nhân vật lần này cô đóng nhưng cũng có không ít ý kiến tiêu cực dành cho nữ diễn viên.

Thùy Anh cũng từng chia sẻ sau nhiều vai phản diện, cô hy vọng khán giả sẽ ủng hộ và thấy được sự nỗ lực của mình khi quay lại với vai chính diện.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thùy Anh 'Chúng ta của 8 năm sau' khoe vóc dáng 'mình hạc xương mai'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO