Thùy Tiên chật vật 'làm lao công', giật mình khi bị ném rác vào người

Vân Vân 09/03/2023 08:35

Sau drag queen (giả trai), bán mực chiên, bán bông, Hoa hậu Thùy Tiên tiếp tục trải nghiệm hóa thành lao công quét dọn buổi tối trong tập 4 của seris "Đu đêm".

Để thực hiện trải nghiệm, Thùy Tiên nhờ đến sự giúp đỡ của Quyết.

Cũng như nhiều lần trước đó, Thùy Tiên cũng không ngại “biến hóa” thành con người hoàn toàn khác với bộ đồng phục lao công và mái tóc búi gọn gàng. Tại đây, hoa hậu 9x gặp em Quyết để trò chuyện và được hướng dẫn công việc của một người lao công.

Dù đã thành công trong việc biến hình thế nhưng công việc “cầm chổi” lại khiến Thùy Tiên đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Người đẹp sinh năm 1998 thừa nhận rằng tưởng chừng rất đơn giản nhưng thực tế, cây chổi lại không nhẹ khiến cô gặp nhiều khó khăn khi quét dọn. Bên cạnh đó, Thùy Tiên cũng phải đối mặt với một số khó khăn khác như mùi của rác, xe gom rác khó di chuyển, lượng công việc nhiều...

Trong quá trình làm việc, Thùy Tiên còn một phen giật mình khi bị một số người chạy xe máy thẳng tay ném rác xuống đường. “Sau khi quét xong một con đường, tôi thấy nó hơi cực vì cây chổi khá nặng và đẩy xe không quen. Tôi cảm ơn những công nhân vệ sinh đã cống hiến vì sự sạch đẹp của thành phố", cô bày tỏ.

Hình ảnh Thùy Tiên quét rác trong đêm.

Kết thúc hành trình “Đu đêm” với công việc lao công, Thùy Tiên thừa nhận rằng “tưởng dễ nhưng không hề dễ”. Chính vì lẽ đó, cô cũng hiểu nhiều hơn về công việc chân tay này, tưởng chừng đơn giản nhưng đã mang đến những đóng góp tích cực, giúp thành phố xanh sạch đẹp mỗi ngày.

Thùy Tiên chia sẻ: “Xuyên suốt hành trình của "Đu đêm", tôi đã có cơ hội đáng quý được trải nghiệm rất nhiều công việc khác nhau, trình diễn giải trí có, lao động chân tay cũng có, nhưng có lẽ đây là tập vô cùng đặc biệt với một nghề nghiệp chịu nhiều định kiến xã hội. Tuy nhiên, đây vẫn là nghề chân chính, có nhiều cống hiến, cũng có cả những hy sinh, và bất kỳ ai đang sống với nghề cũng có quyền được tự hào”.

Qua chuyến đi lần này, Thùy Tiên muốn chuyển tải thông điệp “nghề nghiệp nào cũng đáng được trân trọng”. Nàng Hậu cho biết sẽ tiếp nối hành trình bằng nhiều trải nghiệm thú vị.

Trong bộ đồng phục lao công, tóc búi gọn gàng, Thùy Tiên khiến nhiều người khó nhận ra.

“Đu Đêm” là dự án mà Thùy Tiên đã ấp ủ từ lâu và tại đây khán giả sẽ được nhìn thấy “một Thùy Tiên rất khác”. Thùy Tiên sẽ “sống trong cuộc đời của người khác” để khám phá những nét đẹp của cuộc sống, ẩm thực và âm nhạc từ đó truyền tải thông điệp về ý chí, động lực sống.

Hiện, mùa 1 của series "Đu Đêm" đã đi được hơn nửa chặng đường. Trước đó, Thùy Tiên cũng đã hé lộ nghề nghiệp cô trải nghiệm sắp tới sẽ là nghề bán rau và tài xế xe ôm công nghệ.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Thùy Tiên chật vật 'làm lao công', giật mình khi bị ném rác vào người

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO