Kinh tế

Tích cực chuẩn bị cho hoạt động chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước

Thái Nhung 20/06/2024 11:13

Kiểm toán nhà nước (KTNN) vừa tổ chức cuộc họp để triển khai Kế hoạch tổ chức Hội thao chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập KTNN.

quang-canh-btc-ht.jpg
Quang cảnh cuộc họp. Ảnh: baokiemtoan.vn

Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán Trần Kim Lộc - Trưởng ban Tổ chức Hội thao chào mừng 30 năm ngày thành lập KTNN (BTC) đã chủ trì cuộc họp.

Hội thao chào mừng 30 năm ngày thành lập KTNN dự kiến sẽ diễn ra trong 2 ngày, từ 4-5/7/2024, tại Nhà thi đấu quận Cầu Giấy, Hà Nội.

Đây là một trong những hoạt động nhằm tạo không khí sôi nổi trong công chức, viên chức và người lao động KTNN; tăng cường sự giao lưu, gắn bó giữa các đơn vị, cùng đoàn kết thi đua lập thành tích xuất sắc chào mừng kỷ niệm ngày thành lập Ngành; góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ, mục tiêu đã đề ra và chiến lược phát triển KTNN đến năm 2030.

Vận động viên tham gia thi đấu là công chức, viên chức và người lao động đang làm việc tại các đơn vị trực thuộc KTNN, tranh tài tại 5 môn thi: Bóng bàn, Cầu lông, Quần vợt, Cờ tướng và Kéo co.

Tại cuộc họp, các thành viên BTC đã phát biểu, cho ý kiến hoàn thiện Điều lệ của Giải, công tác trọng tài, công tác hậu cần, bố trí cơ sở vật chất... để phục vụ Hội thao.

Các ý kiến đều thống nhất cho rằng, cần căn cứ trên số lượng vận động viên đăng ký để chia bảng, xây dựng lịch thi đấu, bố trí trọng tài... cho từng môn. Môn Kéo co sẽ được tổ chức thi cuối cùng, sau khi kết thúc các trận chung kết của 4 môn Bóng bàn, Cầu lông, Quần vợt và Cờ tướng. Riêng đối với môn Quần vợt, do đặc thù thi đấu ngoài trời, BTC cần tính toán kỹ để có thể lên phương án bố trí sân một cách hợp lý...

Phát biểu kết luận cuộc họp, ông Trần Kim Lộc - Trưởng BTC Hội thao ghi nhận và đánh giá cao ý kiến phát biểu của thành viên BTC.

Ông Trần Kim Lộc đề nghị, trên cơ sở các nhiệm vụ được giao, mỗi thành viên của BTC chủ động triển khai thực hiện, đảm bảo các điều kiện tốt nhất để tổ chức Hội thao chào mừng Kỷ niệm 30 năm ngày thành lập KTNN thành công tốt đẹp.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tích cực chuẩn bị cho hoạt động chào mừng Kỷ niệm 30 năm thành lập Kiểm toán nhà nước