Tiền đạo Harry Kane đồng ý gia nhập Bayern Munich

PV (Tổng hợp) 12/08/2023 07:30

Tiền đạo Harry Kane đồng ý gia nhập Bayern Munich sau khi CLB nước Đức đã đạt được thỏa thuận với Tottenham với mức phí 100 triệu bảng.

Ngày 11/8, Dân Trí dẫn thông tin từ tờ Dailymail (Anh) cho biết, Harry Kane cuối cùng đã đồng ý gia nhập Bayern Munich và chuẩn bị bay sang Đức để kiểm tra y tế, hoàn tất vụ chuyển nhượng đã kéo dài trên bàn đàm phán trong suốt mùa hè qua.

Trước đó, nhà vô địch Bundesliga đã phải trả giá tới lần thứ 4, với mức phí 100 triệu bảng mới nhận được cái gật đầu của Chủ tịch Tottenham, Daniel Levy cho tiền đạo người Anh gia nhập đội chủ sân Allianz Arena.

Harry Kane sẽ gia nhập Bayern Munich với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu bảng (Ảnh: Reuters).
Harry Kane sẽ gia nhập Bayern Munich với mức giá chuyển nhượng kỷ lục 100 triệu bảng. Ảnh: Reuters.

Đây được xem là mức phí kỷ lục chuyển nhượng cho một cầu thủ ở Bundesliga, nhất là khi Harry Kane chỉ còn một năm trong hợp đồng ở Tottenham.

Hợp đồng giữa Harry Kane với Bayern Munich có thời hạn 4 năm. Tiền đạo người Anh sẽ nhận được mức lương 400.000 bảng mỗi tuần, nhiều hơn gấp đôi so với mức thu nhập tại Tottenham.

Mới đây, Báo Người Lao Động đưa tin, nhà báo chuyên đưa tin về chuyển nhượng Fabrizio Romano chính thức loan báo, Harry Kane đã có mặt trên chuyến bay đến Đức, chờ kiểm tra y tế để đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm với "Hùm xám Bavaria" trị giá 100 triệu bảng.

Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định thương vụ chuyển nhượng Harry Kane đã hoàn tất. Ảnh: Báo Người Lao Động.

Harry Kane là cầu thủ ghi bàn tốt nhất lịch sử Tottenham, với 280 bàn sau 435 trận. Nếu tính riêng Ngoại hạng Anh, Kane đã ghi 213 bàn sau 320 trận. Anh cần 48 bàn nữa để phá kỷ lục cầu thủ ghi bàn nhiều nhất lịch sử giải do Alan Shearer nắm giữ. Kane cũng đang giữ kỷ lục ghi bàn cho tuyển Anh với 58 pha lập công.

Mùa giải trước, Harry Kane ghi 30 bàn ở Ngoại hạng Anh, nhưng Tottenham chỉ cán đích thứ 8 và không được dự cúp châu Âu mùa này. Spurs cũng chưa đoạt danh hiệu nào từ năm 2008 và đây là một trong những lý do khiến Kane muốn ra đi, vì anh chưa có danh hiệu tập thể.

Thành tích tốt nhất của Kane là vào chung kết cúp Liên đoàn Anh 2015, 2021, chung kết Champions League 2019 với Tottenham và chung kết Euro 2021 với tuyển Anh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiền đạo Harry Kane đồng ý gia nhập Bayern Munich

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO