Tiến Linh ‘mất điểm’ với HLV Park ở trận thắng Sài Gòn FC

15/10/2020 15:23

Mặc dù có cơ hội rất ngon ăn để ghi bàn thắng cho Bình Dương, nhưng Tiến Linh xử lý rườm rà khiến người hâm mộ cũng như HLV Park Hang Seo hụt hẫng.

Bình Dương gây ấn tượng mạnh khi giành chiến thắng 3-1 trước Sài Gòn FC ở vòng 2 giai đoạn II V-League 2020. Tiến Linh là người góp 1 bàn thắng vào chiến công của đội nhà với pha lốp bóng ấn tượng.

Tiến Linh xử lý rườm rà làm lỡ cơ hội ghi bàn ở trận gặp Sài Gòn FC.

Tuy nhiên, tiền đạo này cũng có pha bóng khiến người hâm mộ cũng như HLV Park Hang Seo không hài lòng. Phút 88, Bình Dương phản công thần tốc, Gustavo chuyền bóng thuận lợi cho Tiến Linh xâm nhập vòng cấm.

Ở pha bóng này, Tiến Linh có khoảng trống rất lớn, anh có thể dứt điểm hoặc chuyển sang trái cho đồng đội đều có cơ hội lớn để ghi bàn thắng thứ 4 cho Bình Dương. Tuy nhiên, Tiến Linh lại xử lý bóng rườm rà nên hậu vệ của Sài Gòn FC đã về kịp và truy cản.

Pha xử lý bóng này của Tiến Linh khiến anh mất điểm trong mắt HLV Park Hang Seo. Bởi vì, chiến lược gia người Hàn Quốc ngồi trên khán đài sân Gò Đậu dự khán trận đấu này.

Dưới thời của HLV Park Hang Seo, ông yêu cầu các tiền đạo phải xử lý bóng nhanh gọn và hiệu quả nhất để kết liễu đối phương. Nhưng, ở pha bóng trên, Tiến Linh đã làm ngược lại.

Sau khi Tiến Linh bỏ lỡ cơ hội ghi bàn, Sài Gòn FC đã có bàn rút ngắn tỉ số xuống 1-3. Đây là bàn thắng danh dự của Sài Gòn FC ở trận đấu này.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiến Linh ‘mất điểm’ với HLV Park ở trận thắng Sài Gòn FC

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO