Tiếp tục đổi mới các hoạt động ngày hội Đại đoàn kết

Xuân Hiếu 30/05/2023 06:28

Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 20 năm Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc giai đoạn 2003-2023.

Ông Nguyễn Quốc Hoàn - Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên trao Bằng khen cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc giai đoạn 2003-2023.

Việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc ở các khu dân cư trên địa bàn trong những năm qua đã trở thành nét đẹp truyền thống, đưa công tác Mặt trận về với cộng đồng dân cư, hướng đến từng gia đình và mỗi người dân tại địa phương, thông qua Ngày hội, MTTQ các cấp trên địa bàn tỉnh Phú Yên đã tuyên truyền về lịch sử, truyền thống vẻ vang của MTTQ Việt Nam, thành tựu nổi bật trong công tác Mặt trận... Đồng thời, biểu dương, giới thiệu các tập thể, hộ gia đình và cá nhân đã tích cực hưởng ứng các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước ở khu dân cư.

Phát biểu tại hội nghị, bà Cao Thị Hòa An - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Phú Yên ghi nhận và đánh giá cao việc tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc trong thời gian qua, góp phần xây dựng, củng cố vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân. Đồng thời bà An đề nghị, MTTQ các cấp quan tâm đổi mới nội dung, hình thức tổ chức Ngày hội theo hướng phần lễ trang trọng, ý nghĩa, thiết thực; phần hội phong phú, sôi động để Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc hàng năm thật sự là Ngày hội của toàn dân. Qua đó, thu hút ngày càng đông đảo nhân dân ở các địa bàn dân cư tham gia. Thông qua Ngày hội, kịp thời nắm bắt tình hình, tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, nhất là những vấn đề nổi cộm, bức xúc để phối hợp giải quyết ngay từ cơ sở, tạo sự đồng thuận trong xây dựng và phát triển tại địa phương.

Nhân dịp này, UBND tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen cho 4 tập thể và 5 cá nhân, Ủy ban MTTQ tỉnh Phú Yên tặng Bằng khen cho 36 tập thể và 27 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong tổ chức thực hiện Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc giai đoạn 2003-2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp tục đổi mới các hoạt động ngày hội Đại đoàn kết

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO