Mặt trận

Tiếp tục phát huy vai trò là cơ quan ngôn luận của MTTQ Việt Nam

Tiến Đạt - Quang Vinh 21/06/2024 15:38

Sáng 21/6, tại Hà Nội, Đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ đã đến thăm, chúc mừng lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo Đại Đoàn Kết nhân dịp kỷ niệm 99 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2024).

c9bf83a78f4f2c11755e.jpg
Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh đón nhận lẵng hoa chúc mừng từ Đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ. Ảnh: Quang Vinh.

Tham dự có bà Trương Thị Ngọc Ánh, Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam, phụ trách Báo Đại Đoàn Kết, Đại biểu Quốc hội thuộc Đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ; Nhà báo Lê Anh Đạt, Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Đại Đoàn Kết; lãnh đạo các ban, đơn vị của Báo Đại Đoàn Kết.

Đến thăm Báo Đại Đoàn Kết, ông Lê Quang Mạnh, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội, đại diện Đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ gửi lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, biên tập viên, người lao động của Báo Đại Đoàn Kết luôn dồi dào sức khỏe, nhiều niềm vui và thành công.

bca2d0dfdc377f692626.jpg
Ông Lê Quang Mạnh, Chủ nhiệm Ủy ban Tài chính - Ngân sách của Quốc hội phát biểu. Ảnh: Quang Vinh.

Ghi nhận sự đóng góp của Báo Đại Đoàn Kết đối với sự phát triển của TP Cần Thơ trong thời gian qua, ông Lê Quang Mạnh mong muốn Báo Đại Đoàn Kết tiếp tục đồng hành gắn bó cùng với TP Cần Thơ cũng như đóng góp cho sự phát triển chung của cả nước.

Ôn lại truyền thống vẻ vang của tờ báo trong ngày vui chung của những người làm báo, Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Đại Đoàn Kết Lê Anh Đạt cho biết, Báo Đại Đoàn Kết luôn tự hào là một trong số những từ báo ra đời sớm nhất trong nền Báo chí Cách mạng Việt Nam. Trải qua 82 năm hình thành và phát triển, dưới nhiều tên gọi khác nhau, Báo Đại Đoàn Kết luôn là tiếng nói, là nguồn cổ vũ, động viên nhân dân trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

8bd450fd5c15ff4ba604.jpg
Nhà báo Lê Anh Đạt, Phó Tổng Biên tập Thường trực Báo Đại Đoàn Kết phát biểu. Ảnh: Quang Vinh.

Theo nhà báo Lê Anh Đạt, sau 82 năm xây dựng và phát triển, Báo Đại Đoàn Kết đang ở trong giai đoạn chuyển mình, phát huy truyền thống vẻ vang cùng với sự thay đổi của thời đại, ứng dụng công nghệ số trong môi trường cạnh tranh mạnh mẽ về thông tin với nhiều yêu cầu, thách thức mới đặt ra. Đặc biệt, trên các diễn đàn của Quốc hội, Báo Đại Đoàn Kết luôn nắm bắt, truyền tải kịp thời thông tin xoay quanh những vấn đề nổi cộm của xã hội, những vấn đề nóng được thảo luận trên nghị trường.

Nhà báo Lê Anh Đạt mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm của các đại biểu Quốc hội, đặc biệt là Đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ ủng hộ đội ngũ những người làm báo Báo Đại Đoàn Kết trong quá trình tác nghiệp, từ đó làm tốt nhiệm vụ thông tin đến bạn đọc.

78b1ee78e29041ce1881.jpg
Phó Chủ tịch UBTƯ MTTQ Việt Nam Trương Thị Ngọc Ánh phát biểu. Ảnh: Quang Vinh.

Cảm ơn tình cảm của Đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ, Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh khẳng định, tiếp nối truyền thống hào hùng, vẻ vang của một tờ báo cách mạng, Báo Đại Đoàn Kết đang không ngừng đổi mới, góp phần đoàn kết, tập hợp các tầng lớp nhân dân, tạo đồng thuận xã hội hưởng ứng công cuộc đổi mới do Đảng lãnh đạo cũng như thực hiện nhiệm vụ xây dựng và phát triển đất nước.

Phó Chủ tịch Trương Thị Ngọc Ánh bày tỏ mong muốn, trong thời gian tới, Báo Đại Đoàn Kết tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các địa phương thông qua các Đoàn đại biểu Quốc hội, đặc biệt là Đoàn đại biểu Quốc hội TP Cần Thơ, tiếp thêm nguồn động lực để Báo Đại Đoàn Kết tiếp tục phát huy vai trò là cơ quan ngôn luận của MTTQ Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tiếp tục phát huy vai trò là cơ quan ngôn luận của MTTQ Việt Nam