'Tiểu tam' Han So Hee tuyên bố không chịu trách nhiệm trả nợ cho mẹ

Thảo Vy 07/03/2022 20:40

Theo Xsport News, mẹ của Han So Hee đã lấy tài khoản ngân hàng của nữ diễn viên để lừa 85 triệu won (gần 1,6 tỷ đồng) từ một cá nhân. Thông qua cơ quan quản lý, nữ diễn viên “tiểu tam” trong “Thế giới hôn nhân” lên tiếng xác nhận thông tin trên, tuy nhiên cô khẳng định sẽ không trả nợ thay mẹ.

Sáng 7/3, công ty quản lý 9ato Entertainment của Han So Hee đưa ra một tuyên bố liên quan đến các khoản nợ của mẹ cô. Phía diễn viên cảnh báo mọi người không tiếp tục cho mẹ cô vay tiền: "Chúng tôi hy vọng sẽ không có nạn nhân nào khác trong tương lai".

Han So Hee tuyên bố sẽ không chịu trách nhiệm về các khoản nợ của mẹ, vì bà đã cố gắng lợi dụng danh nghĩa của cô để vay tiền.

“Chúng tôi xin lỗi vì những chuyện đáng lo ngại xoay quanh đến cuộc sống riêng tư của Han So Hee. Dù vậy, công ty cũng xin đưa ra lời giải thích rõ ràng vì không muốn có thêm một nạn nhân nào nữa trong tương lai. Ngoài ra, Han So Hee cũng không có kế hoạch chịu trách nhiệm về các khoản nợ của mẹ. Điều này nhằm không cho bà cơ hội sử dụng tên của con gái mình để vay tiền trong tương lai và ngăn chặn bất kỳ hoạt động kinh doanh bất hợp pháp của một người mẹ dựa trên danh nghĩa con gái là một người nổi tiếng”, 9ato Entertainment nhấn mạnh.

Trước đó, vào tháng 3/2022, đài JTBC gây chú ý khi đưa tin về lùm xùm mẹ của một nữ diễn viên nổi tiếng (gọi tắt là bà A) đang vướng cáo buộc lừa đảo số tiền 85 triệu won (khoảng 1,6 tỷ đồng).

Nữ diễn viêm vào vai "tiểu tam" trong "Thế giới hôn nhân" vướng phải lùm xùm không đáng có.

Nạn nhân đã gửi đơn báo án vào ngày 25.2 và khai rằng bà A đã vay 85 triệu won từ tháng 2.2018 đến tháng 9.2019, hứa sẽ trả số tiền lãi lớn nhưng cuối cùng đã quỵt nợ. Đến nay, danh tính những nhân vật liên quan đều đã được tiết lộ. YouTuber đình đám Lee Jin Ho cho hay mẹ của Han So Hee, bà Shin, chính là bà A trong câu chuyện trên.

Theo tìm hiểu, năm 2020, bà Shin đã sử dụng một tài khoản dưới tên của Han So Hee để vay tiền, khiến nữ diễn viên bị kiện vì vi phạm Đạo luật giao dịch tài chính điện tử.

Năm 2021, một phiên tòa từng được mở để xét xử vụ việc. Sau phiên tòa, Han So Hee được phán quyết không liên quan tới vụ việc. Trả lời phỏng vấn, diễn viên từng nói mẹ đã ghi tên cô vào các khoản nợ lớn mà cô không xử lý được. Khi còn nhỏ, cô từng nghĩ sẽ cố gắng kiếm tiền trả nợ cho người sinh ra mình.

Gần đây, truyền thông Hàn Quốc đưa tin Han So Hee sẽ góp mặt trong dự án Soundtrack 1, hợp tác cùng Park Hyung Sik.

Tuy nhiên, theo thời gian, cô nhận ra càng cố gắng trả nợ, mẹ càng lún sâu vào vũng bùn vay mượn, lừa đảo. Từ 2020, diễn viên nhiều lần ra thông cáo báo chí về việc không liên quan tới những khoản nợ của mẹ mình.

Han So Hee tên thật Lee So Hee, sinh ngày 18/11/1994. Cô chính thức bắt đầu sự nghiệp với vai trò một người mẫu chuyên nghiệp, sau đó lấn sân sang diễn xuất. Cô là một trong số ít những nữ diễn viên Hàn Quốc nổi tiếng rất nhanh. Thành công với vai diễn “tiểu tam” trong “Thế giới hôn nhân” đã đưa tên tuổi của Han So Hee đến gần hơn với công chúng. Nhưng đây lại chính là lúc cô vướng phải tai tiếng khi hàng loạt những ảnh hút thuốc, xăm trổ bị đào lại.

Trái ngược với hình tượng dịu dàng, thuần khiết, phong cách 'nổi loạn' của Han So Hee gây tranh cãi trên mạng xã hội. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cùng những lời chê bai, Han So Hee vẫn tự tin để hoàn thành công việc, chinh phục khán giả trong các dự án để thoát mác “bình hoa di động“.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    'Tiểu tam' Han So Hee tuyên bố không chịu trách nhiệm trả nợ cho mẹ

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO