Tìm kiếm Ngôi sao nhí 2020

Hoàng Minh 24/12/2020 16:52

Hãng phim Hoàng Thảo phối hợp Hãng phim Việt Nam, Trung tâm Giải trí Học viện Ngôi sao vừa chính thức được khởi động Chương trình Ngôi Sao nhí Việt Nam mùa thứ 3.

Chương trình Ngôi sao nhí Việt Nam 2020 dành cho các bé trong độ tuổi từ 3 - 15 tuổi, là công dân Việt Nam, đang sinh sống và học tập tại Việt Nam hoặc nước ngoài.

Ở đó, các bạn nhỏ sẽ được nhà sản xuất, biên kịch Hoàng Thảo trực tiếp đào tạo huấn luyện và trang bị các kỹ năng, kiến thức chuyên môn bài bản để các thí sinh Người mẫu nhí, từ đó dần dần hoàn thiện mình và trở thành những nghệ sĩ nhí chuyên nghiệp.

Phần trình diễn của các Người mẫu nhí.

Phần nội dung chính của chương trình, các thí sinh bắt buộc phải tham gia vào phần biểu diễn thời trang trên sân khấu trong các show diễn thời trang chuyên nghiệp do nhà sản xuất tổ chức và chỉ định tối thiểu là 12 số tương đương với 12 tập phim trong chương trình.

Các thí sinh được hóa thân vào nhiều nhân vật khác nhau, qua các vai được Nhà sản xuất giao cho trong các dự án phim quảng cáo, phim ca nhạc, phim điện ảnh, phim truyền hình, phim video... có thể được chọn làm người mẫu chụp hình quảng cáo cho nhiều sản phẩm, nhãn hàng thương hiệu khác nhau.

Đặc biệt, chuỗi thử thách này được xây dựng từ đơn giản đến phức tạp, Nhà sản xuất đưa ra để "đòi hỏi" các bé - thí sinh phải tập trung cao độ, thể hiện bản lĩnh, sức chịu đựng để vượt qua được các chướng ngại vật do (đạo diễn) quy định. Ngoài ra, cuộc thi tạo ra nhiều tình huống, bên cạnh những khó khăn vất vả mà các bé phải vượt qua.

Các bé được hóa thân vào nhiều vai trò khác nhau, mỗi phần thi vào một vai trò… lúc được hóa thân làm diễn viên quảng cáo, có lúc làm người mẫu chụp hình, hay người mẫu biểu diễn thời trang trên sân khấu, hoặc làm diễn viên trong phim...

Trưởng BTC chương trình, nhà biên kịch Hoàng Thảo cho biết, anh muốn đưa ngôn ngữ điện ảnh kết hợp với nhiều loại hình nghệ thuật vào trong chương trình giúp cho các bé có tư duy và phát triển và khám phá mình ở tất cả các chuyên ngành nghệ thuật khác nhau từ đó sẽ giúp các bé phát triển và khám phá ra các thế mạnh cũng như tố chất năng khiếu, sở trường của từng bé… Có thể sẽ như một cách gợi mở để các bé chọn cho mình một phong cách nghệ thuật phù hợp. Có thể cũng là chương trình định hướng phát triển sự nghiệp cho các bé trở thành những nghệ sĩ đa phong cách.

Theo kế hoạch, chương trình dự định sẽ kết thúc và trao giải vào 31/12/2020. Tất cả các thí sinh đạt giải thưởng đều có cơ hội được tham gia biểu diễn tại các dự án nghệ thuật lớn trên toàn quốc. Được đặc cách và tham gia vào chương trình Model Kid mùa 3 và xuất hiện trong 12 tập phim trong chương trình ngay sau khi nhận giải thưởng. Được đào tạo để trở thành những ngôi sao, nghệ sĩ chuyên nghiệp, tham gia nhiều dự án nghệ thuật âm nhạc, thời trang, điện ảnh, truyền hình.

Giải thưởng Ngôi sao nhí là sân chơi cho các bạn nhỏ thể hiện tài năng và sở thích của mình.

Về cơ cấu giải thưởng của chương trình sẽ các giải Quán quân, giải Nhì, giải Ba, giải triển vong, giải đặc biệt và các giải phụ…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm kiếm Ngôi sao nhí 2020

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO