Tìm ra sản phụ nhiễm Covid-19 bỏ trốn khỏi bệnh viện sau khi sinh con

Đoàn Xá 13/08/2021 11:28

Ngày 13/8, lực lượng công an đã tìm được một sản phụ nhiễm Covid-19 mới sinh con ở Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang sau khi người này bỏ trốn.

Ngày 13/8, thông tin từ lực lượng chức năng tỉnh Tiền Giang cho biết công an đã tìm được Nguyễn Thị Ánh T., 31 tuổi, ngụ tại đường Nguyễn An Ninh, phường 2, TP Mỹ Tho, khoảng hơn 12 giờ đồng hồ sau khi người này bỏ trốn khỏi bệnh viện.

Theo cơ quan công an, trước đó, T. nhiễm Covid-19 nhưng không triệu chứng, được đưa tới Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang để sinh con. Sau khi sinh con khoảng 4 ngày, chiều ngày 12/8, người này bỏ trốn khỏi bệnh viện, để lại con nhỏ mới sinh.

Cụ thể, qua trích xuất camera, lợi dụng thời điểm vắng người, sản phụ T. đã tự ý trốn viện bằng cách leo rào trốn ra ngoài vào. Hiện tại con của sản phụ T. đang được điều trị và chăm sóc tại khoa Sơ sinh của bệnh viện.

Ngay khi phát hiện sản phụ T. trốn viện, Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang đã tổ chức truy tìm, liên lạc qua số điện thoại sản phụ cung cấp nhiều lần nhưng không liên hệ được.

Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 của bệnh viện dã báo cáo nhanh Sở Y tế và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 TP Mỹ Tho hỗ trợ truy tìm.

Đến rạng sáng nay, 13/8, công an đã tìm được sản phụ T. và đưa trở lại Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang để tiếp tục theo dõi sau sinh và điều trị bệnh.

Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang được giao tiếp tục lấy mẫu xét nghiệm SARS-CoV-2 bằng phương pháp RT-PCR đối với sản phụ T. để có biện pháp xử lý tiếp theo.

Được biết, sản phụ T. có tiền sử sử dụng trái phép chất ma túy. Ngoài ra, con của sản phụ này vẫn tiếp tục được bệnh viện chăm sóc và điều trị theo quy trình chăm sóc trẻ sơ sinh ở một phòng riêng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm ra sản phụ nhiễm Covid-19 bỏ trốn khỏi bệnh viện sau khi sinh con

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO