Tìm thân nhân cho thi thể người phụ nữ trôi dạt trên bờ biển

Cẩm Kỳ 12/10/2023 13:36

Trên đường đi đánh cá, ngư dân phát hiện một thi thể nữ giới trôi dạt trên bờ biển và đang trong quá trình phân huỷ nặng.

Ngày 12/10, nguồn tin từ Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), đơn vị vừa nhận được tin báo về việc ngư dân địa phương phát hiện một thi thể nữ giới trôi dạt bên bờ sông Lam, đoạn biển Cửa Hội (Nghệ An, Hà Tĩnh). Cơ quan chức năng đang phát thông báo để tìm thân nhân cho người phụ nữ trên.

Thi thể người phụ nữ đang trong quá trình phân huỷ, không thể nhận diện.

Trước đó, khoảng 9h sáng ngày 10/10, ngư dân xã Xuân Hội (huyện Nghi Xuân) trên đường đi đánh cá phát hiện một thi thể trong tình trạng phân hủy nặng, trôi dạt bên bờ sông Lam nên đã trình báo chính quyền địa phương.

Nhận được thông tin, chính quyền địa phương đã cùng công an xã bảo vệ hiện trường và phối hợp cơ quan điều tra, bộ đội biên phòng tìm tung tích nạn nhân. Tuy nhiên đến nay vẫn chưa có ai đến nhận thân nhân.

Theo thông tin ban đầu, trên thi thể người phụ nữ không có giấy tờ tuỳ thân và đang trong quá trình phân hủy nặng, không thể nhận diện được.

Nạn nhân tóc ngắn, chấm bạc, cao khoảng 1,5 m, độ tuổi ước chừng 50 đến 60 tuổi (hoặc có thể độ tuổi khác).

Phía ngoài mặc quần áo tràng (kiểu áo phật tử) màu xanh nhạt, bên trong mặc áo nỉ dài tay màu tím. Sau lưng áo có dòng chữ “Nam mô a di đà Phật” màu vàng, ngực áo có hình hoa sen màu vàng và in dòng chữ “A di đà Phật”.

Ai là thân nhân hoặc biết được tung tích nạn nhân thì báo tin hoặc liên hệ với Cơ quan CSĐT Công an huyện Nghi Xuân (thị trấn Nghi Xuân, huyện Nghi Xuân, tỉnh Hà Tĩnh) hoặc số điện thoại điều tra viên Nguyễn Văn Luận: 0975672113.
(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thân nhân cho thi thể người phụ nữ trôi dạt trên bờ biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO