Xã hội

Tìm thấy 4 mẹ con để lại xe ô tô, 4 đôi dép trên cầu Đông Trù

Quốc Thanh 01/03/2024 12:05

Người phụ nữ và 3 đứa con để lại xe ô tô trên cầu Đông Trù (đoạn thuộc địa phận quận Long Biên, thành phố Hà Nội) rồi trở về nhà ở Vĩnh Phúc.

Sáng 1/3, trao đổi với báo chí, lãnh đạo UBND phường Thượng Thanh (quận Long Biên, thành phố Hà Nội) cho biết, qua trích xuất camera, lực lượng chức năng phát hiện 4 mẹ con không nhảy xuống sông. Hiện tại, 4 mẹ con đã ở nhà ở Vĩnh Phúc an toàn. Lực lượng chức năng đã kết thúc công việc tìm kiếm và xử lý những bước tiếp theo.

Trước đó, trên mạng xã hội Facebook chia sẻ hình ảnh kèm theo bức thư tuyệt mệnh của một người phụ nữ để lại trên cầu Đồng Trù (quận Long Biên, Hà Nội), kèm theo là hình ảnh 4 đôi dép, một chiếc ô tô mang biển số Vĩnh Phúc.

60c22637dfa972f72bb8.jpg
4 đôi dép và lá thư được để lại trên cầu Đông Trù.

Nội dung bức thư để lại: “Anh à, em mệt mỏi lắm rồi! Anh nói anh áp lực trong cuộc sống vậy 4 mẹ con em sẽ giải thoát cho anh hết áp lực. Nếu có duyên kiếp sau chúng ta vẫn sẽ là gia đình. Tạm biệt anh! Mẹ xin lỗi các con đã phải khổ theo mẹ”.

Sau khi hình ảnh và thông tin được đăng tải đã thu hút hàng trăm bình luận, chia sẻ. Đa số đều mong 4 mẹ con bình an.

4444cd80371e9a40c30f.jpg
Sau khi nắm được thông tin, lực lượng chức năng đã triển khai công tác tìm kiếm nạn nhân.

Lãnh đạo UBND phường Thượng Thanh cho biết, qua xác minh ban đầu, người phụ nữ tên H. (34 tuổi, sống tại Vĩnh Phúc) lái ô tô đến cầu Đông Trù, sau đó cùng 3 con trai (2 bé sinh đôi 5 tuổi, một bé 3 tuổi), để lại thư tuyệt mệnh, 4 đôi dép trên cầu.

Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ - Công an TP Hà Nội và lực lượng chức năng phường Thượng Thanh đã tổ chức tìm kiếm trên sông, đồng thời trích xuất camera để xác minh, tìm kiếm 4 mẹ con. Rất may người phụ nữ và 3 con vẫn an toàn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy 4 mẹ con để lại xe ô tô, 4 đôi dép trên cầu Đông Trù

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO