Tìm thấy 'hộp đen' của trực thăng gặp nạn rơi xuống biển

Hải Dương 06/04/2023 18:06

Đến khoảng 16h hôm nay (6/4), lực lượng chức năng xác nhận đã tìm thấy hộp đen của chiếc trực thăng gặp nạn trên vùng biển giữa địa phận Hải Phòng – Quảng Ninh.

Theo ghi nhận của PV, lực lượng chức năng đã dùng các thiết bị chuyên dụng để dò tìm “hộp đen” của chiếc trực thăng. Đến khoảng 16h hôm nay (6/4), lực lượng chức năng xác nhận đã tìm thấy hộp đen của chiếc trực thăng Bell 505. Việc tìm được “hộp đen”, thiết bị lưu giữ những thông tin cuối cùng trước khi máy bay gặp sự cố sẽ giúp cơ quan chức năng sớm tìm được nguyên nhân vụ việc trực thăng gặp nạn.

Lực lượng chức năng dùng các thiết bị chuyên dụng để dò tìm “hộp đen” của chiếc trực thăng.

Các lực lượng chức năng gồm Biên phòng Quảng Ninh, Biên phòng Hải Phòng, Cảnh sát biển, Quân chủng Hải quân, Quân khu 3,… với hơn 600 người cùng nhiều phương tiện vẫn đang tích cực tham gia công tác tìm kiếm cứu nạn nạn nhân thứ 5.

Bên cạnh đó, chính quyền và các ban ngành Quảng Ninh đã hỗ trợ kịp thời, chu đáo với các nạn nhân và thân nhân có người gặp nạn. Trong chiều nay (6/4), đại diện Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh Quảng Ninh đã trao hỗ trợ 20 triệu đồng/1 nạn nhân cho các thân nhân gia đình và UBND TP Hạ Long đã hỗ trợ gia đình mỗi nạn nhân 6 triệu đồng. Ngoài việc hỗ trợ, các cơ quan chức năng TP Hạ Long cũng hỗ trợ các thủ tục pháp lý cần thiết để cho gia đình đưa thi thể các nạn nhân về lo hậu sự.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy 'hộp đen' của trực thăng gặp nạn rơi xuống biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO