Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ trực thăng gặp nạn trên biển

Đông Bắc 07/04/2023 09:49

Khoảng 8h sáng nay (7/4), lực lượng tìm kiếm cứu nạn đã tìm thấy thi thể của bà Nguyễn Thị Hội, nạn nhân cuối cùng trong trong vụ trực thăng Bell 505 gặp nạn trên biển.

Theo thông tin từ Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ninh, trong đêm qua (6/4) và sáng sớm nay (7/4), các lực lượng tìm kiếm cứu nạn trong đó nòng cốt là lực lượng thợ lặn Đặc công nước của Quân chủng Hải quân và các lực lượng của tỉnh Quảng Ninh đã tiếp tục tăng cường tìm kiếm, rà soát trong phạm vi rộng xung quanh tâm là địa điểm xác trực thăng Bell 505, số hiệu VN-8650.

Cả 5 nạn nhân trong vụ trực thăng Bell 505, số hiệu VN-8650 gặp nạn trên biển đều đã được các lực lượng tìm thấy. (Ảnh trực thăng Bell 505, số hiệu VN-8650)

Đến khoảng 8h ngày 7/4, thi thể của bà Nguyễn Thị Hội (60 tuổi, trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng), vợ của nạn nhân Hồ Tá Lực và cũng là nạn nhân cuối cùng trong vụ tai nạn đã được tìm thấy, cách vị trí xác trực thăng khoảng vài trăm mét.

Như vậy, cả 5 nạn nhân trong vụ trực thăng Bell 505 gặp nạn trên biển đều đã được các lực lượng tìm thấy. Trong đó, thi thể của Đại tá Chu Quang Minh (59 tuổi, trú tại quận Long Biên, TP Hà Nội) đã được bàn giao cho gia đình vào hồi 16h30 ngày 6/4 để đưa về nơi cư trú tại TP Hà Nội để an táng. Thi thể của nạn nhân Hồ Thị Oanh (51 tuổi, trú tại phường Tam Thuận, TP Đà Nẵng) đã được đưa đi hỏa thiêu tại Đài hóa thân An Lạc Viên (TP Hạ Long).

Trong đêm qua (6/4), tro cốt của nạn nhân Hồ Thị Oanh và thi thể của các nạn nhân Hồ Tá Lực (59 tuổi, trú tại phường Hòa An, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng), Phạm Thị Bê (65 tuổi, trú tại phường Hải Châu 2, quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) đã được di chuyển đường bộ về địa phương thực hiện nghi lễ an táng.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tìm thấy nạn nhân cuối cùng trong vụ trực thăng gặp nạn trên biển

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO