Thể thao

Tin vui với các đội tuyển bóng đá Việt Nam

Khánh Vy 02/04/2024 16:15

Trong lúc bóng đá Việt đang kém vui với thành tích của đội tuyển thời gian qua thì tin vui đã đến khi VFF nhận tài trợ của đối tác đến từ Nhật Bản trong 3 năm, có thêm nhiều nguồn lực để tìm kiếm HLV trưởng chất lượng cho tuyển Việt Nam cũng như có thêm những đầu tư chất lượng cho các đội tuyển.

Ngày 2/4, Lễ ký giữa VFF và Rohto Mentholatum Việt Nam- nhà tài trợ đến từ Nhật Bản- đồng hành cùng các ĐTQG nam - nữ, U22/U23 Việt Nam trong giai đoạn từ 2024 - 2027 đã diễn ra. Theo đó, trong giai đoạn 2024-2027, tập đoàn dược phẩm Nhật Bản Rohto-Mentholatum chính thức trở thành Nhà tài trợ Đồng hành của các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam, bao gồm Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nam, Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Nữ và Đội tuyển Quốc gia U22/23 Việt Nam.

3.jpg
Ông Hirofumi Shiramatsu – Tổng Giám Đốc Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam)

“Tôi đã sống ở Việt Nam trong một thời gian dài, đủ để chứng kiến những bước chân của các cầu thủ trên sân cỏ, qua những thăng trầm, những chiến thắng và những giai đoạn khó khăn. Bóng đá không chỉ là một môn thể thao, mà còn là một phần của cuộc sống, là nguồn cảm hứng không ngừng cho hàng triệu người dân Việt Nam. Và hôm nay, dưới tư cách là một người yêu bóng đá và là đại diện của Công ty Rohto, tôi rất hạnh phúc khi được thông báo rằng chúng tôi sẽ đồng hành, tiếp sức cho các cầu thủ của đội tuyển bóng đá quốc gia Việt Nam trong 3 năm tới”, ông Hirofumi Shiramatsu – Tổng Giám Đốc Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) vui mừng chia sẻ.

4.jpg
Ông Dương Nghiệp Khôi – Tổng thư ký LĐBĐVN.

Tổng thư ký VFF Dương Nghiệp Khôi cho biết, sự hợp tác này là nguồn khích lệ, động viên rất lớn với bóng đá Việt Nam. Các đội tuyển bóng đá quốc gia tiếp tục phát huy ý chí, khát vọng trên tinh thần "không bao giờ từ bỏ", nỗ lực thi đấu, cống hiến hết mình nhằm đạt được những thành công mới, đáp ứng sự kỳ vọng của người hâm mộ.

Với tinh thần “Never say never - Không bao giờ nói không bao giờ,” các Đội tuyển Bóng đá Quốc gia Việt Nam cũng sẽ tiếp tục phát huy ý chí, khát vọng trên tinh thần “Không bao giờ từ bỏ,” nỗ lực thi đấu cống hiến hết mình để đạt được những thành công mới, đáp ứng sự kỳ vọng và mang đến niềm vui cho đông đảo người hâm mộ nước nhà.

5.jpg
Ông Hirofumi Shiramatsu – Tổng Giám Đốc Công ty Rohto-Mentholatum (Việt Nam) trao tặng kỷ niệm chương cho các lãnh đạo VFF trong buổi lễ

Bản hợp đồng có thời hạn đến 2027 cho thấy sự quan tâm dành cho bóng đá Việt Nam và các cấp đội tuyển vẫn rất lớn, bất chấp thành tích không tốt thời gian gần đây. Với việc có thêm nhà tài trợ gắn bó với các đội tuyển Việt Nam là tin vui đối với thầy trò huấn luyện viên HLV Hoàng Anh Tuấn trước ngày tham dự Vòng chung kết U23 châu Á 2024.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tin vui với các đội tuyển bóng đá Việt Nam

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO