Tỉnh Thừa Thiên - Huế được tài trợ 15 thùng rác thông minh

N.Toàn 02/10/2017 11:38

Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam vừa phối hợp với Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế tổ chức lễ bàn giao và tiếp nhận 15 thùng rác thông minh, thân thiện với môi trường.


Đại diện nhà tài trợ bàn giao thùng rác thông minh cho tỉnh Thừa Thiên - Huế.

Đây cũng là thành phố thứ ba sau TP HCM và Đà Nẵng trong hành trình tài trợ thùng rác thông minh của Bridgestone Việt Nam để tiếp nối chiến dịch bảo vệ môi trường với thông điệp "Đường sạch phố xanh, cuộc sống an lành”.

Thừa Thiên - Huế được biết đến là trung tâm Văn hóa – Du lịch đặc sắc của cả nước, với thương hiệu mới - 1 điểm đến 5 di sản - và là điểm đến yêu thích với khách du lịch trong và ngoài nước. Do vậy, với việc tài trợ và tiếp nhận thùng rác thông minh ở thành phố Huế, Bridgestone Việt Nam và Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế mong muốn cùng chung tay góp phần xây dựng thành phố Huế xứng đáng với danh hiệu “Huế - Thành phố xanh quốc gia”, “Huế - Thành phố bền vững môi trường ASEAN” của Việt Nam.


Những chiếc thùng rác thông minh như thế này sẽ được lắp đặt tại khu vực Đại Nội Huế.

Sau dịp tiếp nhận này, các thùng rác thông minh sẽ được lắp đặt ở khu vực Đại Nội Huế, và một số vị trí phù hợp ở các tuyến đường trong thành phố Huế để phục vụ cho cộng đồng địa phương và khách du lịch đến tham quan.

Ông Hiroyuki Saito, Tổng Giám Đốc Bridgestone Việt Nam chia sẻ: “Trải qua những thăng trầm, biến động của lịch sử, Huế vẫn luôn là miền đất quyến rũ với vẻ hiền hòa, thanh bình đầy lãng mạn. Bridgestone Việt Nam mong muốn được là một phần trong kế hoạch dài hạn giúp người dân và chính quyền tỉnh Thừa Thiên - Huế tiếp tục giữ trọn vẹn vẻ đẹp ấy của Huế bằng việc đóng góp nhiều sáng kiến công nghệ vì môi trường”.

Ông Lê Hữu Minh, Quyền Giám đốc Sở Du lịch Thừa Thiên - Huế cho biết: “Chúng tôi mong muốn tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của Công ty TNHH Kinh Doanh Lốp Xe Bridgestone Việt Nam và đồng thời, có thêm sự đồng hành tích cực từ các cơ quan ban ngành, các doanh nghiệp và cộng đồng địa phương để cùng nhau xây dựng Thừa Thiên - Huế trở thành điểm đến hấp dẫn, xanh - sạch - đẹp của cả nước và trên thế giới”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tỉnh Thừa Thiên - Huế được tài trợ 15 thùng rác thông minh

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO