Tổ chức Miss Universe kết luận về danh hiệu của Bùi Quỳnh Hoa sau ồn ào

Thảo Vy 01/11/2023 12:36

Tổ chức Miss Universe (Hoa hậu Hoàn vũ) công nhận kết quả đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023. Bùi Quỳnh Hoa đã nhận được thư mời dự thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023.

Ngày 1/11, phía Miss Universe Vietnam thông báo tổ chức Miss Universe đã có kết luận chính thức sau quá trình xác minh danh hiệu của Bùi Quỳnh Hoa.

Theo đó, tổ chức Miss Universe cho biết: "Chúng tôi đã xác minh sự việc và tổ chức Miss Universe đánh giá đây là cuộc thi trung thực, kết quả minh bạch. Chúng tôi đã xem xét và không phát hiện điều gì đáng lo ngại. Đồng thời, chúng tôi rất mong chờ được đón đại diện Việt Nam tại El Salvador".

Hoa hậu Bùi Quỳnh Hoa đăng quang Miss Universe Vietnam 2023. Ảnh: Ban tổ chức.

Trước đó, trong quá trình giải trình, phía Miss Universe Vietnam đã gửi bảng điểm của Ban giám khảo để Miss Universe xác minh các phần thi, đảm bảo rằng mọi phần thi đều diễn ra minh bạch.

Liên quan đến nghi vấn Bùi Quỳnh Hoa lộ video hút bóng cười, phía Miss Universe Vietnam cũng phản hồi quan điểm chính thức với truyền thông sau quá trình xử lý.

Theo đại diện Miss Universe Vietnam, sự việc diễn ra vào năm 2015, khi Bùi Quỳnh Hoa dự sinh nhật một người bạn.

"Thời điểm này Bùi Quỳnh Hoa đang là học sinh cấp ba, cô không có khái niệm gì về bóng cười nên có thử và sau đó không bao giờ sử dụng lại lần nào nữa. Dù sự việc xảy ra đã gần 10 năm, khi Bùi Quỳnh Hoa dưới 18 tuổi, nhưng đã ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống sau này.

Bùi Quỳnh Hoa nhận rất nhiều bài học, rất ân hận vì sự việc ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại. Đây cũng là điều mà các bạn trẻ nên rút kinh nghiệm cho mình", phía Miss Universe Vietnam cho hay.

Trước đó, chung kết Miss Universe Vietnam 2023 khép lại ngày 29/9 với chiến thắng của Bùi Quỳnh Hoa. Tuy nhiên sau đêm đăng quang, người đẹp sinh năm 1998 nhận về nhiều phản hồi tiêu cực liên quan đến phần trả lời câu hỏi ứng xử từ đó cô vướng nghi vấn mua giải. Hoa hậu gốc Hà Nội cũng bị cộng đồng fan sắc đẹp trong nước "khui" lại nhiều hình ảnh không đẹp trong quá khứ và cho rằng cô không xứng đáng với vương miện.

Nhiều khán giả cũng mang thắc mắc gửi đến Miss Universe Organization (MUO) - đơn vị nắm bản quyền đấu trường Hoa hậu Hoàn vũ quốc tế. Đến đầu tháng 10/2023, MUO thông báo họ chính thức nhập cuộc tìm hiểu về tính minh bạch của kết quả đêm chung kết Miss Universe Vietnam 2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ chức Miss Universe kết luận về danh hiệu của Bùi Quỳnh Hoa sau ồn ào

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO