Tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023

Thu Quỳnh 19/09/2023 14:58

Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số là chủ đề của Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 sẽ được Bộ GDĐT cũng như các địa phương dự kiến tổ chức từ ngày 2/10 đến ngày 8/10.

Bộ GDĐT vừa có văn bản gửi Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố về việc tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023. Chủ đề của Tuần lễ năm nay là xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số.

Theo Bộ GDĐT, Tuần lễ được tổ chức nhằm tiếp tục đẩy mạnh phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, giúp nâng cao nhận thức về năng lực tự học trong kỷ nguyên số.

Đồng thời, sự kiện giúp tăng cường trách nhiệm và huy động được sự quan tâm, tham gia tích cực của các cấp chính quyền, các ngành, các tổ chức, đoàn thể, lực lượng xã hội trong việc tận dụng các nền tảng công nghệ, xây dựng, cung ứng các kênh và công cụ học tập suốt đời đa dạng, đáp ứng nhu cầu học tập của người dân.

Đặc biệt, đây còn là yêu cầu xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số, góp phần triển khai thành công phong trào thi đua “Cả nước xây dựng xã hội học tập, đẩy mạnh học tập suốt đời giai đoạn 2023-2030”.

Căn cứ vào điều kiện cụ thể của địa phương, Ủy ban Nhân dân các tỉnh chỉ đạo triển khai Tuần lễ năm 2023 với hình thức, nội dung phù hợp, linh hoạt, sáng tạo, huy động tối đa các nguồn lực xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số, nâng cao chất lượng học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập…

Lễ khai mạc Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023 được tổ chức vào ngày 2/10 sắp tới.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tổ chức Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời năm 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO