Tôn vinh 150 'Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam'

PV 28/07/2017 15:20

Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn vừa công bố danh sách 150 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp sẽ được tôn vinh trong chương trình “Thương hiệu vàng Nông nghiệp Việt Nam năm 2017.” Chương trình dự kiến được tổ chức vào ngày mai 29/7, tại Hà Nội.

Trong danh sách bình chọn năm nay có sự góp mặt của nhiều sản phẩm là đặc sản các vùng miền như: Nhãn lồng, chuối tiêu (Hưng Yên, tỏi (Lý Sơn, na (Lạng Sơn), vải thiều Lục Ngạn (Bắc Giang), thịt dê (Ninh Bình), mật ong bạc hà (Hà Giang), hồ tiêu (Phú Quốc), ...

Bên cạnh đó, danh sách bình chọn năm nay cũng có mặt những thương hiệu nổi tiếng như: phân bón Quế Lâm, phân bón Đầu trâu (Cty Phân bón Bình Điền), Vinacafe Biên Hòa, phân bón Sông Giang, NPK Sao Việt, phân bón Lâm Thao, ...

Theo Tổng hội Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam, qua gần 6 tháng bình chọn trên toàn quốc, Ban tổ chức đã tiến hành khảo sát hơn 388 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp của tất cả các vùng miền trong cả nước ở tất cả các lĩnh vực trong nông nghiệp.

Sau một thời gian xét duyệt, dựa trên nhiều tiêu chí khác nhau, Ban tổ chức đã lựa chọn được 150 thương hiệu, sản phẩm nông nghiệp có chất lượng tốt, thương hiệu nổi tiếng để trao danh hiệu “Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam năm 2017.”

Trong 3 năm qua, chương trình "Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam" đã góp phần nâng cao giá trị thương hiệu cho nhiều sản phẩm nông nghiệp ở thị trường trong nước và quốc tế.

Đây cũng là cơ hội để các địa phương, doanh nghiệp, tổ chức hợp tác kết nối giao thương, từ đó, hỗ trợ tích cực cho người dân trong việc nâng cao năng suất, chất lượng, tiêu thụ sản phẩm nông nghiệp hiệu quả với giá trị lớn.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Tôn vinh 150 'Thương hiệu vàng nông nghiệp Việt Nam'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO