Top 3 Miss World Vietnam 2022 diện bikini nóng bỏng

Thảo Vy 29/06/2023 18:22

Trong bộ ảnh mới nhất, Top 3 Miss World Việt Nam khoe dáng với trang phục bikini nóng bỏng.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 cho thấy sự thăng hạng nhan sắc sau hơn 1 năm đăng quang.
Lựa chọn bikini 1 mảnh, Hoa hậu Mai Phương khoe vóc dáng khỏe khoắn trên bãi biển. Đăng quang ở ngôi vị cao nhất, Hoa hậu Mai Phương sẽ đại diện Việt Nam đến với đấu trường nhan sắc Miss World tại Ấn Độ vào tháng 12 sắp tới.
Ngoài khả năng ứng xử thông minh, trình độ tiếng Anh 8.0 IELTS, Mai Phương còn chăm chỉ trong các hoạt động thiện nguyện. Đặc biệt cô đã gây chú ý với dự án nhân ái Yako by Mai Phương. Nàng hậu đã thành lập một Công ty thời trang, dùng số tiền lợi nhuận để thực hiện các dự án nhân ái trong nước và đóng góp vào quỹ nhân ái của tổ chức Miss World. Dự án Yako by Mai Phương được đánh giá cao về ý nghĩa và tính lâu dài.
Với đôi chân 1m23, Lê Nguyễn Bảo Ngọc thu hút ánh nhìn trong loạt ảnh bikini lần này.
Không chỉ diện bikini đơn thuần, Bảo Ngọc còn lựa chọn cho mình loại bikini cover - up cùng màu để tăng thêm tính thời trang cho set đồ.
Đăng quang Top 3 Miss World Vietnam 2022 không lâu, Bảo Ngọc là chiến binh đầu tiên được cử đến đấu trường nhan sắc Miss Intercontinental 2022 ở Ai Cập. Tại đây, Bảo Ngọc đã xuất sắc vượt qua 70 đối thủ nặng ký đến từ các quốc gia trên thế giới và ghi tên mình vào ngôi vị cao nhất của cuộc thi.
Á hậu Phương Nhi lựa chọn cho mình trang phục bikini cạp cao vừa kín đáo nhưng cũng vừa gợi cảm khi tinh tế để lộ vòng eo 58 của cô nàng.
Vừa qua, Á hậu Phương Nhi chính thức là đại diện Việt Nam tại Miss International 2023 diễn ra vào tháng 10 ở Nhật Bản.
Trong một năm đương nhiệm, Phương Nhi được nhiều nhà thiết kế “chọn mặt gửi vàng” cho những bộ sưu tập của mình, đảm nhận vai trò từ First Face, Vedette ở nhiều sàn diễn thời trang.
Cả Mai Phương, Bảo Ngọc và Phương Nhi đều không giấu được cảm xúc của mình khi lần nữa được quay trở lại nơi bản thân đã giành được vương miện sau một năm đăng quang.

Thông tin từ BTC cuộc thi Miss World Vietnam 2023, 40 thí sinh của cuộc thi năm nay sẽ có nhiều hoạt động cùng với các vòng thi Người đẹp Thời trang, Người đẹp Thể thao, Người đẹp Biển, Vietnam Beauty Fashion Fest…

Qua các vòng thi, các thí sinh sẽ phải bộc lộ hết những điểm mạnh của mình để chinh phục chiếc vương miện danh giá cho người xứng đáng. Đêm chung kết toàn quốc Miss World Vietnam 2023 sẽ diễn ra vào ngày 22/7 tới đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Top 3 Miss World Vietnam 2022 diện bikini nóng bỏng

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO