Top 5 thí sinh sáng giá cho vương miện Miss World Vietnam 2023

Thảo Vy 14/07/2023 10:50

Trước thềm chung kết Miss World Vietnam 2023 (Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023), fan sắc đẹp chọn ra Top 5 thí sinh nổi bật nhất. Bùi Khánh Linh, Hoàng Thị Yến Nhi, Nguyễn Ngân Hà, Huỳnh Trần Ý Nhi và Đỗ Trần Ngọc Thảo là những thí sinh được kỳ vọng sẽ giành chiếc vương miện danh giá.

Chung kết Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 sẽ diễn ra vào tối (22/7) tại Nhà thi đấu Phú Thọ (TP HCM). Trước thềm đêm thi quan trọng để tìm ra chủ nhân vương miện, cộng đồng yêu nhan sắc đưa ra dự đoán về những ứng viên sáng giá có thể kế nhiệm Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương.

Bùi Khánh Linh

Bùi Khánh Linh, 21 tuổi, được khán giả dự đoán sẽ dành vương miện tại Miss World Vietnam 2023 nhờ sắc vóc nổi bật. Cô là ứng viên nổi bật ngay khi cuộc thi khởi động hồi tháng 4, từng vào top 5 thí sinh ấn tượng giai đoạn đầu. Sau đêm chung khảo, trên nhiều diễn đàn nhan sắc, Khánh Linh được fan sắc đẹp dự đoán có cơ hội đoạt vương miện.

Bùi Khánh Linh cao 1,77 m, số đo ba vòng lần lượt là 85-58-95 cm.

Người đẹp quê Bắc Giang không còn là cái tên xa lạ khi từng lọt top 10 chung cuộc và top 5 các giải: Người đẹp Biển, Nhân ái, Thời trang, Truyền thông tại Miss World Vietnam 2022. Khánh Linh sở hữu nụ cười rạng rỡ với chiếc răng khểnh duyên dáng và thân hình quyến rũ.

Khánh Linh cho biết đến với Miss World Vietnam 2023 do còn nhiều tiếc nuối và chưa thể hiện hết mình tại cuộc thi năm trước. “Tôi luôn cố gắng thực hiện đam mê để tuổi trẻ đi qua không nuối tiếc, không chùn bước trong tương lai. Do vậy, không nghĩ quá lâu để quyết định chinh chiến một lần nữa, tôi tin rằng với quyết tâm và tiến bộ từng ngày, lần trở lại này sẽ là hành trình đáng nhớ”.

Hùynh Trần Ý Nhi

Ngoài Khánh Linh, Huỳnh Trần Ý Nhi 21 tuổi, đến từ Bình Định, là thí sinh sáng giá cho chiếc vương miện Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Người đẹp hiện là sinh viên Đại học Quốc Tế - Đại học Quốc gia TP HCM. Trước đó, người đẹp từng đạt danh hiệu á khôi 2 tại Duyên dáng sinh viên Bình Định 2022.

Ý Nhi cao 1,75m và số đo 3 vòng lần lượt là 79-59-89cm, Ý Nhi tự tin và có nhiều trải nghiệm đứng trước đám đông. Điểm yếu của cô là dễ xúc động, hướng nội, ít nói và có nỗi sợ lớn với kim tiêm.

Huỳnh Trần Ý Nhi được khán giả nhận xét gương mặt hài hòa, đôi mắt có chiều sâu.

Ý Nhi chia sẻ hình mẫu của cô là Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên. Ý Nhi cho hay: "Từ khoảnh khắc đăng quang, chị luôn chỉn chu và chưa bao giờ xuất hiện với hình ảnh mệt mỏi, thiếu chuyên nghiệp. Vì vậy mà trong suốt đêm thi bán kết, tôi luôn cố gắng thể hiện sự chuyên nghiệp và đầy năng lượng".

Hoàng Thị Yến Nhi

Hoàng Thị Yến Nhi, 23 tuổi, quê Đồng Nai, được nhiều khán giả khen có ngoại hình nổi trội nhất Miss World Vietnam 2023.

Hoàng Thị Yến Nhi gây ấn tượng bởi nhan sắc mong manh và thân hình mảnh mai.

Gương mặt xinh đẹp của Hoàng Thị Yến Nhi đang nhận được nhiều chú ý tại Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023. Trên mạng xã hội Facebook, Instagram lẫn TikTok, nhiều khán giả cho rằng nếu chỉ so gương mặt và không cần thi thố khả năng nào khác, cô chính là hoa hậu năm nay.

Yến Nhi cao 1,7 m, số đo 75-59-88 cm. Thí sinh từng nghĩ mình bị loại ở sơ khảo do thấy các người đẹp khác ứng xử hay, được ban giám khảo đặt nhiều câu hỏi. Trong khi đó, do lo sợ nên Yến Nhi ứng xử ấp úng, không có cơ hội được chia sẻ nhiều về bản thân với đội ngũ chấm thi. Do đó, khi nhận kết quả vào chung khảo, cô vỡ òa hạnh phúc.

Người đẹp sinh năm 2000, quê Đồng Nai, tốt nghiệp Tài chính - Ngân hàng trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại. Hiện, cô là người mẫu tự do. Cô cũng là ứng cử viên sáng giá cho chiếc vương miện danh giá.

Nguyễn Ngân Hà

Sau danh hiệu hoa khôi bóng chuyền giải sinh viên Đại học, Cao đẳng và Khối lực lượng vũ trang liên kết - kết nghĩa 2022, Nguyễn Ngân Hà đã lấn sân tham dự Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Nguyễn Ngân Hà năm nay 23 tuổi, hiện đang học tại Trường Đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng khoa Kinh doanh quốc tế. Mặc dù không trưởng thành từ các CLB bóng chuyền chuyên nghiệp, nhưng cái tên Ngân Hà đã vang danh tại Đà Nẵng không chỉ là tài năng mà còn vì nhan sắc xinh đẹp, trong trẻo.

Năm 2022, Ngân Hà nhận danh hiệu hoa khôi bóng chuyền giải sinh viên Đại học, Cao đẳng và Khối lực lượng vũ trang liên kết - kết nghĩa. Từ đó, cô cũng được biết đến nhiều hơn. Mới đây, chân dài sinh năm 2003 đã ghi danh tham dự Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023 (Miss World Viet Nam).

Đến với cuộc thi Miss World Vietnam 2023, Ngân Hà chia sẻ: "Bản thân là một cô gái gắn bó với các sân bóng đầy nắng, đầy mồ hôi, nước mắt và sự nỗ lực. Đến với Miss World Vietnam 2023, em sẽ mang đến một màu sắc mới đại diện cho năng lượng tích cực của các cầu thủ và khẳng định rằng một cô gái thể thao cũng có thể chinh chiến trên đấu trường nhan sắc".

Đỗ Trần Ngọc Thảo

Nhan sắc người đẹp Đỗ Trần Ngọc Thảo.

Trong bảng xếp hạng kết quả được fan sắc đẹp dự đoán, người đẹp dẫn đầu là Đỗ Trần Ngọc Thảo. Ngọc Thảo là gương mặt quen thuộc với fan sắc đẹp bởi từng lọt Top 18 Người đẹp nhân ái và dừng chân ở Top 20 Hoa hậu Việt Nam 2022 (mùa Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang).

Đỗ Trần Ngọc Thảo 22 tuổi, đến từ TP HCM, là sinh viên Đại học Hồng Bàng. Chia sẻ về lần trở lại đường đua nhan sắc, người đẹp họ Đỗ cho biết: "Trở lại sau Hoa hậu Việt Nam là một thử thách rất lớn với tôi. Tôi đã dành khá nhiều thời gian để suy nghĩ tuy nhiên cùng với sự động viên của mọi người, đã lấy lại niềm tin vào bản thân một lần nữa để có thể đến với Miss World Vietnam 2023.

Thất bại tại Hoa hậu Việt Nam 2022, cô đã lấy lại niềm tin vào bản thân một lần nữa để có thể đến với Miss World Vietnam 2023. Ngay từ những ngày đầu cuộc thi, Ngọc Thảo đã lọt Top 5 thí sinh Miss World nhận được nhiều lượt yêu thích nhất và có buổi ăn tối cùng Miss World Vietnam 2022 Huỳnh Nguyễn Mai Phương. Cô cũng được fan kỳ vọng sẽ đăng quang đấu trường nhan sắc năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Top 5 thí sinh sáng giá cho vương miện Miss World Vietnam 2023

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO