Giao thông

TP HCM: Cấm xe lưu thông ở đường Bến Bình Đông để phục vụ chợ hoa xuân 'trên bến dưới thuyền'

Nam Phong 01/02/2024 17:28

Sở Giao thông Vận tải (GTVT) TP HCM vừa có thông báo cấm tất cả các loại xe lưu thông trên đường Bến Bình Đông (Quận 8) để phục vụ chợ hoa xuân 'trên bến dưới thuyền'.

cho.jpeg
Một góc chợ Hoa xuân "Trên bến dưới thuyền" tại quận 8, TP HCM.

Thông báo của Sở GTVT cụ thể như sau: Trong khoảng thời gian từ 18 giờ đến 22 giờ 30 phút, vào các ngày 4/2 và 6/2/2024 đường Bến Bình Đông (đoạn từ đường Đinh Hoà đến đường Nguyễn Chế Nghĩa) cấm tất cả các loại xe lưu thông.

Vào các ngày 5/2, 7/2 và ngày 8/2/2024 cấm xe ô tô lưu thông trên đoạn đường này trong khoảng thời gian từ 18 giờ đến 22 giờ 30 phút.

Lộ trình lưu thông thay thế: đường Bến Bình Đông --> đường Đinh Hoà --> đường Cao Xuân Dục --> đường Tùng Thiện Vương --> đường Nguyễn Chế Nghĩa --> đường Bến Bình Đông và ngược lại.

Sở GTVT yêu cầu người điều khiển phương tiện giao thông phải chấp hành theo hiệu lệnh của người điều khiển giao thông và hệ thống báo hiệu đường bộ.

Cùng với đường hoa Nguyễn Huệ, chợ Hoa xuân "Trên bến dưới thuyền" là sự kiện thường niên thu hút đông đảo người dân và du khách đến tham quan mua sắm. Đây là một trong những sự kiện văn hóa, nghệ thuật, lễ hội tiêu biểu thường niên tại quận 8 và TP HCM trong dịp Tết cổ truyền dân tộc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Cấm xe lưu thông ở đường Bến Bình Đông để phục vụ chợ hoa xuân 'trên bến dưới thuyền'

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO