Đô thị

TP HCM: Khắc phục tình trạng sụt lún cục bộ tại Khu dự án Mizuki Park

MẠNH CƯỜNG 18/12/2023 21:54

Liên quan đến việc xử lý tình trạng sụt lún cục bộ tại dự án Mizuki Park (block MP1-2, tại huyện Bình Chánh, TP HCM), ngày 18/12 Công ty cổ phần NNH Mizuki (Chủ đầu tư) cho biết, đã tiến hành sửa chữa, khắc phục kịp thời, đảm bảo an toàn cho cư dân sinh sống tại đây.

W_unnamed.jpg
Chủ đầu tư đã tiến hành các công tác sửa chữa hạ tầng tại dự án, cập nhật ngày 14/12/2023.

Trong quá trình sửa chữa, chủ đầu tư dự án đã mời đơn vị tư vấn giám sát chuyên nghiệp là Công ty CP Kiểm định Xây dựng Sài Gòn 3 (SCQC3) cùng tham gia, thực hiện. Về chi phí sửa chữa, đại diện chủ đầu tư cho biết, đã nhiều lần trao đổi, trong đó toàn bộ chi phí sẽ do chủ đầu tư chịu trách nhiệm, hoàn toàn không sử dụng tiền của cư dân.

“Tất cả những hành động này đều thể hiện thiện chí rất lớn và sự minh bạch của chủ đầu tư với mong muốn được mang đến một môi trường sống tốt cho cư dân ở những dự án là niềm tự hào và tâm huyết rất lớn của chúng tôi. Vì thế, chúng tôi rất mong muốn nhận được sự đồng lòng của người dân để chúng tôi khắc phục những điểm chưa tốt, đồng thời tạo nên một môi trường sống lành mạnh, văn minh hơn trong tương lai”, đại diện chủ đầu tư cho biết.

W_unnamed-1-.jpg
Chủ đầu tư đã tiến hành các công tác sửa chữa hạ tầng tại dự án, cập nhật ngày 14/12/2023.

Công ty cổ phần NNH Mizuki là liên doanh giữa Nam Long và đối tác Nhật Bản trong thực hiện dự án Mizuki Park block MP1-2 tại huyện Bình Chánh, TP HCM.

Đặc biệt, dự án nằm ở vị trí chiến lược kết nối khu Đông với khu Tây TP HCM, do đó nhanh chóng tiếp cận trung tâm quận 1, quận 5 với khu Nam Sài Gòn.

Khu đô thị cũng dễ dàng kết nối đến Phú Mỹ Hưng, quận 1, quận 4, quận 5 và quận 8 qua các tuyến giao thông huyết mạch như Nguyễn Văn Linh, Nguyễn Văn Cừ nối dài, Nguyễn Hữu Thọ, Phạm Hùng, quốc lộ 50…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Khắc phục tình trạng sụt lún cục bộ tại Khu dự án Mizuki Park

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO