TP HCM: Liên quan bệnh nhân Covid-19, tạm dừng hoạt động một chi nhánh Eximbank

ĐOÀN XÁ 03/08/2020 14:33

Ngày 3/8, đại diện Ngân hàng Eximbank xác nhận chi nhánh giao dịch Vạn Hạnh tại số 373 đường Sư Vạn Hạnh (quận 10), TP HCM bị ngưng hoạt động từ ngày 1/8 vì có ca nhiễm Covid-19 từng tới đây giao dịch.

Ngân hàng Eximbank chi nhánh Vạn Hạnh sáng ngày 3/8.

Đã có 1 nhân viên giao dịch tiếp xúc trực tiếp (F1) với bệnh nhân này và nhiều nhân viên khác tiếp xúc F2. Hiện các nhân viên này đã được cách ly tại nhà theo đúng quy định phòng, chống dịch Covid-19.

Trước đó, UBND phường 12 (quận 10), nơi chi nhánh ngân hàng này đặt trụ sở có thông báo về việc tạm ngưng hoạt động đón khách hàng của đơn vị này, kể từ ngày 1/8. Theo UBND Phường 12, thời gian tạm ngưng hoạt động là 14 ngày, kể từ thời điểm trên.

Trong khi đó, theo ghi nhận của chúng tôi, sáng ngày 3/8, chi nhánh ngân hàng này vẫn mở cửa nhưng bảo vệ nói không giao dịch với khách hàng. Ngoài 3 nhân viên bảo vệ ngồi ở cửa, khu vực ngân hàng vẫn có khá đông người ra vào và rất nhiều xe gắn máy dựng ở bên trong. Theo những người bảo vệ này, đây là các nhân viên ngân hàng.

Theo thông báo của trung tâm phòng, chống dịch bệnh thì điểm giao dịch này chỉ ngưng không tiếp nhận và giao dịch với khách hàng.

Riêng các hoạt động nội bộ của ngân hàng vẫn diễn ra bình thường.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Liên quan bệnh nhân Covid-19, tạm dừng hoạt động một chi nhánh Eximbank