TP HCM tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi

Hồng Phúc 30/05/2016 09:56

Từ ngày 29/5 đến 5/6, tại TP HCM diễn ra nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho trẻ em nhân dịp ngày Quốc tế Thiếu nhi (1-6).

Theo đó, diễn ra đến hết 5/6, ngày hội thiếu nhi “Cùng em vui hè” do Sở TTTT TP HCM và Thành Đoàn TP phối hợp tổ chức, với mong muốn mang đến những giây phút vui tươi cùng nhiều hoạt động ý nghĩa dành cho các em thiếu nhi.

Trong khuôn khổ ngày hội, BTC dành khá nhiều sự kiện phục vụ trẻ em vùng sâu, vùng xa, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, nhà mở, trẻ em đường phố,… Tại Cung văn hóa Lao động TP diễn ra 2 chương trình quy mô lớn dành cho trẻ em đến ngày 1-6.

Trong đó, ngày hội trẻ em khuyết tật lần thứ 20 năm 2016 dành cho 700 trẻ khuyết tật của các trường chuyên biệt, trung tâm, mái ấm tình thương trên địa bàn thành phố.

Cùng với việc tặng quà, động viên, BTC còn có rất nhiều hoạt động vui chơi giải trí, các trò chơi vận động dành cho trẻ khuyết tật trong suốt ngày diễn ra chương trình.

Bên cạnh đó, tại đường sách Nguyễn Văn Bình (Q.1) vào ngày 31/5 cũng tổ chức một sân chơi với nhiều hoạt động phong phú được thiết kế cho khoảng 300 thiếu nhi ở các nhà mở, mái ấm, trẻ em đường phố.

Có khá nhiều hoạt động vui chơi giải trí dành cho các em: biểu diễn văn nghệ, thi vẽ tranh, tô tượng, tham gia game sân khấu,… BTC Đường sách TP HCM cũng thông báo, đợt này có khoảng 80% sách phát hành là sách dành cho thiếu nhi được giới thiệu tại đường sách.

Ngoài ra, trong suốt đợt hè, có đến 19 gian hàng tại Đường sách có chính sách trợ giá sách cho thiếu nhi từ 20% đến 30%, tổ chức bán sách đồng giá…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa nhân dịp ngày Quốc tế thiếu nhi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO