TP HCM - Truy bắt 2 nghi phạm trong vụ cướp chi nhánh ngân hàng ở huyện Hóc Môn

Trung Hậu 24/10/2023 18:50

Chiều 24/10, Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM để lấy lời khai nhân chứng, trích xuất camera xung quanh khu vực một chi nhánh ngân hàng tại huyện Hóc Môn để điều tra, truy bắt 2 đối tượng nghi vấn liên quan đến đến hành vi cướp tài sản ở chi nhánh ngân hàng này vào sáng cùng ngày.

Theo công an, vụ việc xảy ra vào khoảng 10 giờ sáng cùng ngày 24/10 tại địa chỉ một chi nhánh ngân hàng trên đường Nguyễn Văn Bứa, xã Xuân Thới Thượng (huyện Hóc Môn, TP HCM).

Hiện trường chi nhánh ngân hàng tại huyện Hóc Môn bị cướp vào sáng 24/10.

Thông tin ban đầu, có 2 đối tượng là nghi phạm vụ cướp, có hành vi đi xe máy đến trước chi nhánh ngân hàng kể trên. Tại đây, một đối tượng đi vào trong chi nhánh ngân hàng cầm theo hung khí. Đối tượng khống chế bảo vệ ở bên trong và yêu cầu nhân viên ngân hàng tại quầy giao tiền. Sau khi gom được một số tiền lớn, đối tượng này trở ra và nhảy lên xe đang đợi sẵn bên ngoài cùng đối tượng đồng phạm tẩu thoát về hướng đường Phan Văn Hớn.

Trong khi Công an huyện Hóc Môn đang phối hợp với một số đơn vị nghiệp vụ của Công an TP HCM tổ chức truy bắt hai nghi phạm, phía chi nhánh ngân hàng cũng đang kiểm kê số tiền bị cướp đi, đồng thời cung cấp các thông tin phục vụ công tác điều tra cho cơ quan công an.

Trước đó, tại huyện Hóc Môn cũng đã xảy ra liên tiếp hai vụ cướp tiệm vàng gây xôn xao dư luận. Trong đó, vụ mới nhất xảy ra vào ngày 12/8/2022 khi một nam thanh niên đeo khẩu trang kín mặt, chạy xe máy đến trước tiệm vàng Kim Hồng Phát trên đường Trần Văn Mười, xã Xuân Thới Đông (huyện Hóc Môn) và thực hiện hành vi cướp tài sản. Tuy nhiên, nhân viên tiệm vàng đã kịp thời quật ngã, khống chế đối tượng và giao lại công an xử lý.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM - Truy bắt 2 nghi phạm trong vụ cướp chi nhánh ngân hàng ở huyện Hóc Môn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO