TP HCM: Xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp giai đoạn 2022 – 2030

V.Phong 09/11/2023 10:00

Ngày 8/11, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn TP HCM (Sở NN&PTNT) tổ chức họp báo thông tin Đề án Xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP giai đoạn 2022 – 2030 và Hội chợ - triển lãm nuôi trồng, công nghệ chế biến nông, lâm, thủy sản, sản phẩm VietGAP, OCOP và Phiên chợ Khuyến mại quận Tân Bình năm 2023.

Tại cuộc họp báo, Sở NN&PTNT thông tin, phối hợp với UBND quận Tân Bình tổ chức Hội chợ - triển lãm nuôi trồng, công nghệ chế biến nông, lâm, thủy sản, sản phẩm VietGAP, OCOP và Phiên chợ Khuyến mại quận Tân Bình năm 2023 sẽ diễn ra từ ngày 16 đến 19/11 tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao quận Tân Bình. Đến nay đã có 200 gian hàng đến từ 168 đơn vị thuộc 27 tỉnh thành đăng ký tham gia.

Sở NN&PTNT cũng công bố mẫu thiết kế logo “Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP HCM” và xây dựng website “Giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP HCM” với tên miền: nongnghieptphcmthuonghieuvang.vn. Website sẽ là kênh bình chọn chính thức của người tiêu dùng đối với các tổ chức tham gia để làm cơ sở tổ chức xét chọn Giải thưởng.

Công bố mẫu logo thương hiệu “Giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP HCM”.
Công bố mẫu logo thương hiệu “Giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP HCM”.

Hội đồng xét chọn Giải thưởng Thương hiệu Vàng nông nghiệp TP HCM được thành lập gồm 11 thành viên, trong đó Chủ tịch Hội đồng là ông Nguyễn Hữu Hoài Phú - Phó Giám đốc Sở NN&PTNT, ông Nguyễn Hồ Thiện Nhân - Phó Tổng Thư ký Hiệp hội Doanh nghiệp TP HCM và ông Nguyễn Văn Phụng - Chủ tịch Hội Ngành nghề Nông nghiệp thành phố là Phó chủ tịch Hội đồng và các thành viên khác.

Chương trình nhằm tạo cầu nối hiệu quả giữa người sản xuất, người kinh doanh và người tiêu dùng gặp gỡ, liên kết sản xuất, tiêu thụ hàng hóa trong lĩnh vực nông sản, thực phẩm, hàng tiêu dùng; qua đó tìm kiếm đối tác hợp tác, kinh doanh. Nhằm tôn vinh và quảng bá thành tựu ngành nông nghiệp thành phố trong các lĩnh vực về sản phẩm công nghệ chế biến, sản phẩm VietGAP, sản phẩm OCOP của các doanh nghiệp, hợp tác xã trên địa bàn thành phố và các tỉnh, thành trong cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP HCM: Xây dựng Thương hiệu Vàng nông nghiệp giai đoạn 2022 – 2030

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO