TP.Hồ Chí Minh: 2 nhân viên Bệnh viện quận Tân Phú nghi nhiễm Covid-19

Minh Quân 01/06/2021 13:36

Trưa nay 1/6, Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP HCM (HCDC) thông tin, tối qua 31/5, thành phố ghi nhận 2 trường hợp nghi nhiễm là nhân viên bệnh viện quận Tân Phú.

Hai trường hợp này được phát hiện thông qua việc lấy mẫu tầm soát toàn thể nhân viên y tế của bệnh viện. Sau khi phát hiện 2 ca nghi nhiễm Covdi-19, Bệnh viện quận Tân Phú tiến hành truy vết các trường hợp tiếp xúc và có liên quan.

Theo đó, bệnh viện sẽ tiến hành cách ly tập trung các trường hợp tiếp xúc và liên quan các ca bệnh, thực hiện lấy mẫu xét nghiệm các khoa, phòng liên quan đến các ca bệnh trên. Được biết, Bệnh viện Tân Phú có gần 600 nhân viên và hiện có 47 bệnh nhân, thân nhân người nhà đang còn điều trị nội trú tại bệnh viện.

Riêng các địa phương nơi hai người này cư trú, đơn vị liên quan đã khẩn trương điều tra truy vết, lấy khẩn mẫu xét nghiệm các tiếp xúc gần chuyển cách ly tập trung.

Trước đó, ngày 28/5, Bệnh viện quận Tân Phú thực hiện phong tỏa và tạm ngưng nhận bệnh nhân sau khi phát hiện 3 trường hợp nhiễm Covid-19 đến khám.

Vài ngày qua thành phố cũng đã khử khuẩn, tạm thời phong tỏa một số bệnh viện do có các ca nghi nhiễm đến khám bệnh như: Bệnh viện Hòa Hảo (Quận 10), Bệnh viện Nhân dân Gia định (quận Phú Nhuận), Bệnh viện Hoàn Mỹ (quận Phú Nhuận),…

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP.Hồ Chí Minh: 2 nhân viên Bệnh viện quận Tân Phú nghi nhiễm Covid-19

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO