TP Hồ Chí Minh: Chăm lo cho hơn 500 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

quốc định 01/10/2023 17:24

Ngày 1/10, Thành đoàn TP HCM cho biết, vừa phối hợp với Quận đoàn quận Bình Tân, tổ chức VinaCapital Foundation (VCF), Vietnam Children’s Fund tổ chức chương trình “Care to Rise – Yêu thương nâng bước” chăm lo hơn 500 em thiếu nhi.

Các em thiếu nhi thuộc các địa phương được thụ hưởng từ chương trình bao gồm: quận Bình Tân, quận Nhà Bè, huyện Bình Chánh, quận 6 và quận 8. Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi chương trình Yêu thương nâng bước (Care to Rise), nhằm hỗ trợ đời sống tinh thần và tạo nên những ký ức tuổi thơ tươi đẹp cho thiếu nhi, nhất là trẻ em chịu thiệt thòi do đại dịch Covid-19 trên địa bàn thành phố.

Bà Lê Thị Ngọc Dung, Phó Chủ tịch UBND quận Bình Tân trao quà tặng và học bổng cho các em thiếu nhi.

Nhờ vào nguồn lực xã hội, chương trình đã trao tặng cho các em nhỏ 10 xe đạp, 500 phần học bổng, mỗi phần 500 ngàn đồng và nhiều quà tặng thiết yếu khác, tổng trị giá gần 300 triệu đồng. Những phần quà này đến từ sự chung tay quý báu của nhiều doanh nghiệp hoạt động trên địa bàn Thành phố. Ban tổ chức hy vọng những món quà này không chỉ hữu ích cho cuộc sống và việc học mà còn mang ý nghĩa động viên tinh thần, gửi gắm tình yêu thương và sự quan tâm đến tương lai của các em.

Đại diện nhà tài trợ tặng quà và học bổng cho các em.

Ông Rad Kivette, đại diện của VCF, chia sẻ: “Tuy Covid-19 đã tạm qua đi, những trẻ em mất người thân do đại dịch tại TP HCM vẫn rất cần sự hỗ trợ lâu dài về y tế, điều kiện học tập để có cuộc sống đủ đầy và khỏe mạnh. Chúng tôi mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự chung tay của Thành đoàn TP HCM, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam Thành phố và các mạnh thường quân để chương trình Yêu thương nâng bước có thể đồng hành, chăm sóc cho các em thêm nhiều năm nữa đến khi trưởng thành”.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Chăm lo cho hơn 500 em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO