TP.Hồ Chí Minh: Giám sát việc tự chủ tài chính tại Bệnh viện Răng hàm mặt

Quốc Định 21/01/2018 15:47

Ban Văn hoá xã hội – Hội đồng Nhân dân TP HCM vừa có buổi Giám sát về việc tự chủ tài chính tại Bệnh viện Răng hàm mặt TP HCM.

TP.Hồ Chí Minh: Giám sát việc tự chủ tài chính tại Bệnh viện Răng hàm mặt

Bác sĩ Nguyễn Đức Minh giới thiệu trang thiết bị máy móc của bệnh viện với đoàn giám sát Ban Văn hoá xã hội - Hội đồng Nhân dân TP HCM.

Báo cáo với Đoàn giám sát, Bác sĩ Nguyễn Đức Minh - Giám đốc Bệnh viện cho biết, nhờ tự chủ tài chính, đến nay bệnh viện đã có nhiều đổi mới phát triển, người lao động có mức thu nhập cao so với mặt bằng chung cả nước. Sau thời gian tự chủ tài chính, Bệnh viện Răng hàm mặt TP đã có nhiều thay đổi, bệnh viện ngày càng phát triển, các thông số như số lượng bệnh nhân, doanh thu, lương của người lao động… tăng đều đặn đã cho thấy hiệu quả bước đầu của chủ trương tự chủ tài chính tại các bệnh viện nhà nước trên địa bàn TP.

Theo Báo cáo của Bệnh viện, năm 2017 số lượng bệnh nhân đến khám chữa bệnh tại Bệnh viện đã tăng so với cùng kỳ năm 2016, công suất hoạt động của bệnh viện đạt hơn 95%, doanh thu năm 2017 của bệnh viện đạt 227 tỷ đồng, tăng hơn 30% so với cùng kỳ.

Bên cạnh việc phát triển, đầu tư cơ sở trang thiết bị máy móc và chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh, thời gian qua Bệnh viện Răng hàm mặt TP luôn tăng cường công tác quản lý, điều hành công khai, minh bạch, hoạt động ổn định và có tăng trưởng cao, trở thành bệnh viện chuyên khoa có quy mô lớn nhất cả nước về số giường bệnh và bệnh nhân điều trị hàng năm. Nhờ hoạt động tốt, doanh thu tăng, thu nhập người lao động được nâng cao, góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh phục vụ người dân.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP.Hồ Chí Minh: Giám sát việc tự chủ tài chính tại Bệnh viện Răng hàm mặt

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO