TP Hồ Chí Minh hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy tại Khương Đình

quốc định 24/09/2023 18:05

Ngày 24/9, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP HCM cho biết, vừa tiếp nhận 100 triệu đồng từ một doanh nghiệp điện lực của Thành phố hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy nhà dân tại ngõ 29 Khương Hạ, phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội.

Ông Nguyễn Thanh Nhã, đại diện đơn vị ủng hộ chia sẻ, thông cảm với nỗi đau của các gia đình nạn nhân trong vụ hỏa hoạn, Ban chấp hành Công đoàn và lãnh đạo công ty đã phát động trong toàn thể cán bộ, nhân viên tham gia đóng góp ủng hộ, với mong muốn giúp các gia đình nạn nhân vơi bớt khó khăn, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chung tay cùng cộng đồng.

Đoàn công tác của TP HCM thăm hỏi một gia đình có người thân bị ảnh hưởng trong vụ hoả hoạn.

Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Ngô Thanh Sơn đã cảm ơn tình cảm, sẻ chia của tập thể cán bộ, công chức công ty. Đồng thời, cam kết sẽ nhanh chóng chuyển giao đến Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội để kịp thời hỗ trợ các nạn nhân trong vụ hỏa hoạn.

Trước đó, Đoàn công tác của TP HCM do ông Nguyễn Thành Trung, Phó Chủ tịch Thường trực Uỷ ban MTTQ Việt Nam Thành phố dẫn đầu đã tới thăm hỏi và trao ủng hộ 5 tỷ đồng cho Uỷ ban MTTQ Việt Nam TP Hà Nội nhằm hỗ trợ các gia đình bị ảnh hưởng do vụ hỏa hoạn nêu trên.

Đoàn công tác của TP HCM thắp hương tại khu vực tưởng niệm các nạn nhân mất trong vụ cháy.

Đoàn công tác cũng đã đến thăm, chia sẻ và hỗ trợ cho các gia đình bị ảnh hưởng trong vụ hỏa hoạn tại phường Khương Đình. Thắp hương tại khu vực tưởng niệm các nạn nhân mất trong vụ cháy.

Ông Nguyễn Thành Trung thay mặt đoàn công tác chia sẻ những mất mát to lớn của các gia đình có người thân qua đời, bị thương trong vụ hỏa hoạn. Ông Trung mong muốn các gia đình sẽ sớm vượt qua nỗi đau, khắc phục hậu quả, ổn định cuộc sống.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh hỗ trợ các nạn nhân vụ cháy tại Khương Đình

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO