TP Hồ Chí Minh: Mưa lớn, nhiều tuyến giao thông bị ngập

Lê Anh 23/06/2017 21:49

Chiều ngày 23/6, nhiều tuyến đường khu vực trung tâm tiếp tục ngập nặng do mưa lớn kéo dài. Trước đó, các trận mưa lớn vào các ngày 18/6 và 21/6 cũng đã khiến các tuyến đường ngập trắng nước.

Tại Q.Bình Thạnh, một trong những quận thuộc khu vực vùng trũng của TP HCM đã bị ngập nặng trên các tuyến đường Phạm Văn Đồng, Tô Ngọc Vân, Quốc lộ 13… Nhất là khu vực đường Phạm Văn Đồng dù mới được đưa vào hoạt động chưa lâu, nhưng khả năng thoát nước trên trục đường này vẫn không có khả năng thoát nước với trận mưa có vũ lượng trên 150mm. Tại Q.Thủ Đức, người dân sống hai bên đường Tô Ngọc Vân, phường Linh Đông đã phải vất vả kè bậc thềm trước nhà để ngăn nước chảy vào nhà sau cơn mưa lớn vào chiều 23-6.

Đường Đỗ Xuân Hợp (Q.9) kéo dài từ đoạn giao cắt với cao tốc TP HCM – Long Thành – Dầu Giây đến khu chung cư Floria Anh Đào ngập trong biển nước khiến nhiều người khi lưu thông qua khu vực này phải hỳ hục đẩy xe máy trong dòng nước. Tại tuyến đường Nguyễn Duy Trinh (Q.2), nước ngập sâu khu vực chợ Tân Lập (phường Bình Trưng Tây) và khu vực Nhà thiếu nhi quận, nước rút chậm khiến kẹt xe kéo dài.

Dự kiến mùa mưa sẽ còn kéo dài, cùng với khả năng đỉnh triều cường diễn biến phức tạp tại các trạm Nhà Bè và Phú An trên sông Sài Gòn sẽ còn gây áp lực lên các hệ thống giao thông thủy bộ của TP HCM trong năm nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Mưa lớn, nhiều tuyến giao thông bị ngập

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO