TP Hồ Chí Minh: Trao gần 200 phần quà và học bổng cho quân, dân xã đảo Thạnh An

quốc định 23/10/2023 17:12

Chiều 23/10, Ủy ban MTTQ Việt Nam TP Thủ Đức (TP HCM) cho biết, trong chuyến Hành trình về nguồn tới Căn cứ Cách mạng Cần Giờ vừa diễn ra, đoàn đại biểu của thành phố đã trao tặng 29 suất học bổng cho con cán bộ, chiến sĩ và 20 suất hỗ trợ đời sống cho cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng Thạnh An.

Trong khi đó, Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo Việt Nam TP Thủ Đức cũng trao tặng 150 phần quà gồm tiền mặt, gạo, mì, thực phẩm cho các hộ gia đình khó khăn của xã đảo.

Trao quà hỗ trợ người dân nghèo tại xã đảo Thạnh An.

Ngoài ra, Ban Đoàn kết Công giáo TP Thủ Đức; đại diện các cơ sở tôn giáo Cao đài, Tin lành và Ni viện Phước Long, chùa Diệu Tràng cũng có những phần quà gửi tặng cán bộ, chiến sĩ đồn Biên phòng Thạnh An. Tổng kinh phí hỗ trợ, chăm lo cho nhân dân và cán bộ, chiến sĩ tại xã đảo Thạnh An gần 170 triệu đồng.

Đoàn đại biểu tham gia hành trình về nguồn lần này bao gồm những người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số, chức sắc, chức việc các tôn giáo TP Thủ Đức.

Phát biểu tại đây, Đại đức Thích Minh Nghi, đại diện các đại biểu tham gia hành trình mong muốn các tôn giáo trên địa bàn TP Thủ Đức tiếp tục đồng hành các hoạt động an sinh xã hội, tham gia đóng góp quỹ “ Vì biển đảo quê hương - Vì tuyến đầu Tổ quốc”.

Đồng thời cho biết, sẽ tiếp tục tuyên truyền đến tín hữu, môn đồ trong bổn đạo về biển, đảo, qua đó chung tay chăm lo cho cán bộ, chiến sĩ và người dân đang ngày đêm bám biển, bảo vệ bờ cõi thiêng liêng của Tổ quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    TP Hồ Chí Minh: Trao gần 200 phần quà và học bổng cho quân, dân xã đảo Thạnh An

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO