Ngày 10/12, Sở Công thướng TPHCM tổ chức chương trình Bán hàng lưu động – Bình ổn thị trường Tết 2025 với chủ đề "Kết nối tiêu dùng - Lan tỏa yêu thương".
Đây cũng chính là một trong những hoạt động hưởng ứng Chương trình Khuyến mại tập trung - Mùa mua sắm – Shopping season Tết Ất Tỵ năm 2025 của thành phố.
Phát biểu tại lễ phát động, ông Nguyễn Nguyên Phương - Phó Giám đốc Sở Công thương cho biết, bên cạnh cơ hội mua sắm trực tiếp sản phẩm chất lượng của các thương hiệu uy tín, bán hàng lưu động tiếp tục dành những sự sẻ chia thiết thực với gánh nặng tài chính của người dân thành phố.
Theo lãnh đạo Sở Công thương, trong bối cảnh thắt chặt chi tiêu, bán hàng lưu động bình ổn giá thị trường sẽ hướng đến một mùa xuân đầm ấm, sung túc.
Ông Phương khẳng định, chương trình bán hàng lưu động mùa Tết 2025 hứa hẹn hấp dẫn lượng lớn người tiêu dùng. Do chương trình có hàng loạt ưu đãi hấp dẫn như: Giảm giá lên đến 60%, mua 1 tặng 1, mua là có quà...
Ghi nhận của phóng viên, bán hàng lưu động đợt này có sự tham gia của hơn 40 mặt hàng từ các ngành hàng thiết yếu như hóa phẩm, mỹ phẩm, thực phẩm, như: nước giải khát, nước giặt, sữa tắm, dầu gội, trứng gà tươi, yến sào, mì chay, bánh kẹo, nước uống dinh dưỡng, dầu nhớt xe máy, bếp ga,...
Chương trình bắt đầu từ ngày 10/12/2024 và kéo dài đến hết ngày 05/01/2025 được tổ chức luân phiên tại 7 quận trên địa bàn thành phố, bao gồm: quận 4, 10, 11, Phú Nhuận, 8, 3 và Tân Bình. Tại mỗi địa phương, chương trình bán hàng lưu động diễn ra trong 3 ngày.
Dự kiến, chương trình bán hàng lưu động mùa Tết 2025 sẽ thu hút hơn 100.000 lượt khách tham quan và 50.000 lượt mua hàng.