Chuyện tử tế

Trả lại hơn 90 triệu đồng cho người phụ nữ ở Hàn Quốc chuyển nhầm

Cẩm Kỳ 05/01/2024 21:21

Phát hiện tài khoản cá nhân nhận được số tiền lớn, chị Phan Thị Ngọc Thuỳ trình báo cơ quan công an và tìm người chuyển nhầm.

Ngày 5/1, nguồn tin từ Công an xã Cẩm Mỹ (huyện Cẩm Xuyên, tỉnh Hà Tĩnh) cho hay, đơn vị vừa hướng dẫn các thủ tục cho chị Phan Thị Ngọc Thùy (31 tuổi, trú tại thôn Mỹ Sơn, xã Cẩm Mỹ) và tiến hành chuyển lại số tiền hơn 90 triệu đồng do người khác chuyển nhầm.

cammy.jpg
Công an xã Cẩm Mỹ hướng dẫn thủ tục trả lại tiền cho người chuyển nhầm. Ảnh: CA Cẩm Mỹ

Ngày 14/12/2023, Công an xã Cẩm Mỹ nhận được thông tin trình báo của chị Phan Thị Ngọc Thùy về việc tài khoản cá nhân của chị bất ngờ nhận được số tiền 91,7 triệu đồng. Người chuyển số tiền trên có tên là Lưu Phạm Kiều Linh.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã nhanh chóng xác minh, phối hợp với Công an xã Cảnh Thụy (huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang) kiểm tra thông tin người chuyển tiền.

Sau đó, cơ quan công an đã xác nhận số tiền trên là của chị Lưu Phạm Kiều Linh (22 tuổi, thường trú thôn 7, xã Cảnh Thủy, huyện Yên Dũng) hiện đang ở Hàn Quốc.

Từ những bước pháp lý đó, ngày 3/1, Công an xã Cẩm Mỹ đã hướng dẫn các thủ tục cho chị Phan Thị Ngọc Thùy và tiến hành chuyển lại số tiền trên vào tài khoản chị Lưu Phạm Kiều Linh.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trả lại hơn 90 triệu đồng cho người phụ nữ ở Hàn Quốc chuyển nhầm

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO