Trải nghiệm khám phá đại dương Chăm Pa cổ ở Nha Trang

Thùy Trang 09/06/2023 16:49

Trong khôn khổ Fectival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023, Công ty TNHH Ana Park tổ chức hội nghị giới thiệu, Tổ hợp giải trí Ana Park tại Bến du thuyền quốc tế Ana Marina (phường Vĩnh Hòa, TP. Nha Trang).

Du khách trải nghiệm Khám phá đại dương Chăm pa cổ

Tham gia chương trình có đại diện lãnh đạo các sở ban ngành, đoàn thể, Hiệp hội Du lịch tỉnh Khánh Hòa và trên 100 doanh nghiệp kinh doanh du lịch và các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương, cùng du khách.

Giới thiệu về tổ hợp giải trí đêm Ana Park.

Nhằm cung cấp đa dạng nhu cầu vui chơi dành cho du khách, góp phần phát triển kinh tế ban đêm, quảng bá tiềm năng du lịch biển, hướng đến du lịch bền vững, Công ty TNHH Ana Park triển khai đầu tư Tổ hợp giải trí đêm tại Bến du thuyền quốc tế Ana Marina.

Tổ hợp giải trí Ana Park sở hữu vị trí độc tôn bên bờ Vịnh Nha Trang với diện tích 06ha, phố đi bộ dài 1.600m có tầm nhìn toàn thành phố, là nơi lý tưởng để ngắm hoàng hôn, thưởng thức những món ngon hòa cùng âm nhạc. Tổ hợp có công suất phục vụ lên đến 10 nghìn lượt khách gồm các khu dịch vụ ẩm thực, mua sắm, bar đêm, thể thao biển, biểu diễn nghệ thuật …. Đây là sản phẩm tinh hoa được quy tụ từ những giá trị văn hóa, giải trí độc đáo, sáng tạo của Việt Nam và thế giới, đáp ứng thỏa mãn cảm xúc và những trải nghiệm mới mẻ của du khách.

Du khách đang trải nghiệp khám phá đại dương Chăm Pa cổ.

Phát biểu tại buổi lễ ông Nguyễn Huy Hân - Tổng Giám đốc Công ty TNHH Ana Park chia sẻ: Nhân dịp Festival Biển Nha Trang – Khánh Hòa 2023, Ana Park ra mắt chương trình khám phá đại dương Chăm Pa cổ. Đây là sản phẩm tiêu biểu, đẳng cấp, tiên phong trong lĩnh vực thể thao biển chất lượng cao đầu tiên tại Việt Nam. Chúng tôi chú trọng đến sự tinh tế trong cung cách phục vụ, sự hài lòng của khách hàng được ưu tiên hàng đầu. Du khách tham gia trò chơi sẽ được phục vụ nước uống với trái cây miền nhiệt đới, trang bị khăn tắm và có xe điện đưa đón nội khu. Điều làm nên sự khác biệt và nổi trội của nơi đây là du khách sẽ được chiêm ngưỡng hệ sinh thái biển sinh động gồm những rạn san hô, các đàn cá sặc sỡ sắc màu, hòa cùng không gian văn hóa Chăm Pa cổ dưới lòng đại dương, vốn là nét đẹp đặc trưng của vùng đất Nha Trang – Khánh Hòa.

Tại chương trình, các đại biểu thảo luận về việc liên kết giữa các đơn vị lữ hành đưa du khách đến tham quan trải nghiệm tại tổ hợp giải trí; chiến lược truyền thông để tạo dựng một điểm du lịch về đêm tại Nha Trang; việc đảm bảo an toàn với cộng đồng dân cư xung quanh khi tổ hợp giải trí được đưa vào sử dụng; việc làm mới sản phẩm để tăng mức chi tiêu của du khách, tăng thời gian lưu trú.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trải nghiệm khám phá đại dương Chăm Pa cổ ở Nha Trang