Trải nghiệm thu đặc biệt mang tên “Infinite Reflections” tại khách sạn Capella Hanoi

PV 26/09/2023 11:30

Lần đầu tiên một trải nghiệm tương tác nghệ thuật và thưởng thức cocktail thượng hạng được khách sạn Capella Hanoi mang đến cho thực khách Thủ đô, trong món quà mùa thu đặc biệt mang tên “Infinite Reflections”.

Từ 22/9 đến 1/10, Diva’s Lounge - Capella Hanoi đưa thực khách bước vào một không gian nghệ thuật vô tận có một không hai, để thưởng thức menu 4 ly cocktail đầy sáng tạo với hương vị cực kỳ độc đáo. Trải nghiệm thu Hà Nội hết sức thi vị này được khách sạn gọi tên là “Infinite Reflections”.

20th Century là một trong hai loại cocktail cổ điển nổi bật trong bộ sưu tập.
20th Century là một trong hai loại cocktail cổ điển nổi bật trong bộ sưu tập.

Diva’s Lounge đã tạo nên một bộ sưu tập hương vị cocktail lấy cảm hứng từ mùa thu Hà Nội, với sự kết hợp giữa nhiều hương vị bản địa, được sản xuất theo phong cách truyền thống và sáng tạo từ nguyên liệu thiên nhiên độc đáo của Việt Nam.

Bộ sưu tập gồm nhiều loại cocktail đặc sắc, trong đó nổi bật là hai loại cổ điển mang tên Cacao Negroni và 20th Century. Cùng với đó là Goodkiss mang phong cách phục vụ độc đáo trong bình absinthe cổ dành cho nhóm đông người.

Lấy cảm hứng từ phong cách phục vụ của Pháp thập niên 1920, những ly cocktail sủi bọt thanh nhẹ, lan tỏa hương trái cây thơm ngọt chắc chắn sẽ làm buổi chiều của thực khách trở nên “chill” hơn bao giờ hết.

Thực đơn cocktail đặc biệt được phục vụ từ 14h - 22h30 hàng ngày với ưu đãi đặc biệt “Mua 1 tặng 1” trong khung giờ vàng Happy Hour 17h30 – 19h30.

Check-in khối lập phương nghệ thuật.
Check-in khối lập phương nghệ thuật.

Độc đáo hơn cả tại “Infinite Reflections” là trải nghiệm check-in tại khối lập phương phản chiếu vô tận đầy màu nhiệm được dựng ngay trước sảnh khách sạn, nối thẳng đến lối đi vào Diva’s Lounge. Đứng trong khối hộp nhiệm màu này, thực khách như du hành xuyên thời gian để đến với thế giới của tương lai - một không gian vô cùng siêu thực với những màu sắc rực rỡ của phong trào nghệ thuật “pop art”.

Đắm mình trong những ly cocktail mùa thu được pha chế tinh xảo, bước vào thế giới tương lai ảo diệu qua chiếc hộp thời gian, lắng nghe câu chuyện về những nữ diva Opera vang danh thế giới trong thập niên 20 dưới bức màn sân khấu màu đỏ Bordeaux cùng quầy bar Zinc cổ nguyên bản và lò sưởi có từ những năm 1700 sẽ là một trải nghiệm thu nhất định phải có cho những ai yêu cocktail và nghệ thuật dịp thu này.

Diva’s Lounge phục vụ trà chiều đặc sắc từ 3h chiều hàng ngày.
Diva’s Lounge phục vụ trà chiều đặc sắc từ 3h chiều hàng ngày.

Không chỉ có cocktail, 3h chiều hàng ngày, Diva’s Lounge còn phục vụ tiệc trà chiều nghệ nhân đặc sắc với những món ăn nhẹ tinh tế, các dòng bánh ngọt đa dạng hay kem thanh vị độc lạ, kết hợp cùng các dòng trà hảo hạng trong không gian mang đậm hơi thở nghệ thuật độc đáo chỉ có tại Capella Hanoi.

Được ví như "địa đàng của những giác quan”, ngoài đem đến những thức uống khơi dậy giác quan như tại Diva’s Lounge, dịp thu này, Capella Hanoi còn đưa thực khách đến với trải nghiệm ẩm thực đỉnh cao chỉ có một lần vào mùa thu tại nhà hàng Hibana by Koki.

Các đầu bếp Michelin sẽ hội tụ để phục vụ menu mùa thu duy nhất tại Hibana by Koki.
Các đầu bếp Michelin sẽ hội tụ để phục vụ menu mùa thu duy nhất tại Hibana by Koki.

Theo đó, từ tối 27 đến hết tối 30/9, Yoshida Junichi - đầu bếp đầu tiên trên thế giới đạt 1 sao Michelin cho ẩm thực Teppanyaki sẽ trở lại Việt Nam để kết hợp cùng Yamaguchi Hiroshi - đầu bếp duy nhất tại Việt Nam đạt 1 sao Michelin cho tinh hoa ẩm thực này, để đem tới thực khách những món ăn đặc sắc nhất của mùa thu xứ Phù Tang. Thực đơn set menu trưa có giá từ 3.500.000 VNĐ ++ / khách & buổi tối từ 6.000.000 VNĐ ++ / khách, chỉ phục vụ duy nhất cho 14 người mỗi buổi.

Khách sạn Capella Hanoi được WTA vinh danh “Khách sạn Boutique sang trọng hàng đầu Châu Á 2023”.
Khách sạn Capella Hanoi được WTA vinh danh “Khách sạn Boutique sang trọng hàng đầu Châu Á 2023”.

Không chỉ là cái tên bảo chứng cho những trải nghiệm đẳng cấp, tinh tế bậc nhất, Capella Hanoi - nơi mới được Giải thưởng Du lịch Thế giới - World Travel Awards lần thứ 30 khu vực châu Á - châu Đại Dương vinh danh lần thứ hai là “Khách sạn Boutique sang trọng hàng đầu Châu Á 2023”, với những hoạt động mang tính văn hóa và bản địa cao, đang trở thành điểm nhấn nghệ thuật, ẩm thực đầy thanh lịch giữa lòng thủ đô sôi động, là điểm hẹn cho lữ khách trên hành trình khám phá thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trải nghiệm thu đặc biệt mang tên “Infinite Reflections” tại khách sạn Capella Hanoi

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO