Trấn Thành – Tóc Tiên khâm phục trước kĩ năng thanh nhạc của Bố Gấu

Thảo Vy 05/10/2023 09:08

Không khí tập 9 The Masked Singer Vietnam – "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 trở nên gay cấn với những màn “đọ mic” so tài của các mascot tài năng.

4 mascot xuất hiện trong "Ca sĩ mặt nạ" tập 9.

Trải qua nhiều vòng tranh tài cực khốc liệt, những giọng ca đầy nội lực đầy bùng nổ gồm Bố Gấu, Ong Bây Bi, Chuột Cherry và Kỳ Lân Lãng Tử đã trở lại hứa hẹn đem đến nhiều bất ngờ lớn hơn trong tập 9 The Masked Singer Vietnam – "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2.

Bước đến tập 9, Chuột Cherry xuất hiện với giao diện liên tưởng như hộp quà giáng sinh với 2 tone màu chủ đạo là chiếc nơ đỏ siêu to mix cùng trang phục xanh lá, điểm nhấn có thêm 2 giọt nướt mắt rưng rưng. Theo teaser nhà sản xuất tiết lộ, Chuột Cherry sẽ mang đến phần trình diễn với một ca khúc mới toanh mà cha đẻ của bài hát chính là cố vấn khách mời – Đạt G.

Tiếp tục phát huy thế mạnh, Chuột Cherry khiến fan phải há hốc trước những nốt cao đầy bứt phá và cách truyền tải tình cảm vào bài hát. Tâm trạng đầy bồi hồi khi ngồi ghế Cố vấn theo dõi ca khúc mình sáng tác, Đạt G chia sẻ: “Trước khi Chuột Cherry hát, em ngồi dưới đây em hồi hộp hơn em được đi hát luôn”.

Bố Gấu thay đổi về giọng hát và ngoại hình khiến khán giả ngỡ ngàng.

Khiến không khí chương trình rộn ràng từ màn chào sân, Bố Gấu thay đổi cả giao diện lẫn hệ điều hành với trang phục màu sắc lấp lánh từ A-Z cùng phong thái trẻ trung năng động.

Trước sự xuất hiện của Bố Gấu, cố vấn khách mời Đạt G mạnh dạn đoán Bố Gấu sẽ mang đến phần trình diễn với thể loại nhạc Pop. Tuy nhiên, khác với suy đoán của Đạt G khi Bố Gấu đem đến màu sắc âm nhạc hoàn toàn khác biệt, với phần trình diễn xuất sắc ngoài sức tưởng tượng, Trấn Thành đầy bất ngờ gọi Bố Gấu là nhân vật mạnh về giọng hát bởi khả năng xử lý tài tình. Đặc biệt hơn là đoạn Bố Gấu lên 4 lần highnote khiến Hội đồng cố vấn bái phục về khả năng thanh nhạc ở mức độ đẳng cấp, khó có ai thể hiện được những đoạn lên nốt cao mượt mà như vậy.

Ong Bây Bi được nâng cấp giao diện với 2 bông hoa cài đầu.

Ứng cử viên thu hút sự chú ý bậc nhất tại tập 9 chính là Ong Bây Bi được nâng cấp giao diện với 2 bông hoa cài đầu cùng chiếc cánh đi kèm siêu đáng yêu. Trái ngược với nhận định ban đầu của nhiều người, sự đa màu luôn biến hóa không ngừng của Ong Bây Bi tại The Masked Singer Vietnam – "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 đã khiến Hội đồng cố vấn công nhận sự tiến bộ vượt bậc về khả năng thanh nhạc cũng như phong thái trình diễn của cô nàng.

Mascot có phong thái chất chơi cùng mái tóc đầy màu sắc - Kỳ Lân Lãng Tử là nhân vật luôn chiếm cảm tình của khán giả bằng giọng hát cao vút đầy tình cảm, cùng cá tính hài hước luôn biết cách quăng mảng miếng. Nếu tập trước, khán giả được chứng kiến màn công khai thổ lộ tình cảm của HippoHappy với Kỳ Lân Lãng Tử thì tại tập này, HippoHappy rơi vào thế khó khi xuất hiện nhân vật đẩy cô nàng vào mối tình tay ba với Kỳ Lân – Ong Bây Bi.

Tập 9 The Masked Singer Vietnam – "Ca sĩ mặt nạ" mùa 2 với sự tham gia của cố vấn khách mời Đạt G sẽ chính thức lên sóng lúc 21h Thứ 6 (6/10) đồng thời phát sóng kênh truyền hình HTV2.

(0) Bình luận
Nổi bật
    Tin mới nhất
    Trấn Thành – Tóc Tiên khâm phục trước kĩ năng thanh nhạc của Bố Gấu

    POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO